Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? bảng giá mới nhất hiện nay

Đối với người bệnh trĩ, ngoài chất lượng khám chữa bệnh, chi phí cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bởi, ai cũng muốn tìm được một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín với chi phí hợp lý, trong khả năng của mình.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân đồng thời giảm tình trạng quá tải ở các bệnh viện tuyến trung ương, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thành lập và hoạt động như một bệnh viện thu nhỏ cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với giá cả hợp lý. Vì thế, chi phí khám chữa bệnh trĩ ở mức hợp lý, được niêm yết, công khai rõ ràng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người bệnh.

Chi phí thăm khám ban đầu: Miễn phí 300.000 đồng

Ở bước khám lâm sàng các bác sĩ sẽ chẩn đoán bằng cách quan sát và đặt câu hỏi về bệnh sử của bệnh nhân. Các câu hỏi sẽ tập trung vào tiền sử gia đình về trĩ, thông tin về nghề nghiệp, tuổi tác, loại thuốc đã sử dụng, thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày, thói quen đại tiện và bất kỳ triệu chứng nào nghi ngờ về trĩ.

Dựa vào những thông tin trên, bác sĩ sẽ có những đánh giá, chẩn đoán ban đầu và chỉ định cận lâm sàng chuyên khoa cần thiết để xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể.

LƯU Ý: Ưu đãi miễn phí 300.000 đồng phí thăm khám ban đầu chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký khám trực tiếp trên website của phòng khám. Người bệnh có thể chat lấy mã [Tại đây] 

Chi phí nội soi hậu môn chỉ 100k (giá gốc 450k)

Để chẩn đoán chính xác tình trạng và mức độ bệnh trĩ sẽ cần tiến hành nội soi hậu môn. Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sử dụng thiết bị nội soi hậu – môn trực tràng với ông mềm không dây vô cùng đơn giản – nhẹ nhàng – nhanh chóng, không gây đau hay khó chịu cho bệnh nhân đồng thời giúp chẩn đoán các bệnh lý một cách chính xác nhất.

Với mong muốn giúp người bệnh tiếp cận công nghệ, chẩn đoán bệnh chính xác đồng thời tiết kiệm chi phí nhất, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng ưu đãi nội soi hậu môn chỉ 100k (giá gốc 450k). [Đăng ký ngay] 

Chi phí xét nghiệm bệnh trĩ chỉ từ 100K

Bác sĩ có thể yêu cầu xét nghiệm máu để đánh giá hàm lượng máu và phát hiện bất thường, đặc biệt là khi bệnh nhân đã có các triệu chứng như mất máu do đại tiện. Mức chi phí xét nghiệm thường không quá cao, giá dao động chỉ từ 100k, làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó, có bảng giá công khai niêm yết rõ ràng, công khai trao đổi trước khi điều trị. 

Lưu ý: Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng bệnh lý khác nhau. Vì thế, tùy từng trường hợp bệnh mà bác sĩ có thể chỉ định thêm một số xét nghiệm chuyên sâu khác, từ đó mà chi phí xét nghiệm ở mỗi người sẽ khác nhau.

Chi phí điều trị bệnh trĩ, cắt trĩ (nếu có)

Chi phí điều trị bệnh trĩ cần căn cứ vào tình trạng bệnh trĩ, là loại bệnh trĩ gì (trĩ nội, trĩ ngoại…), số lượng búi trĩ là bao nhiêu, triệu chứng kèm theo là gì, có xuất huyết, nứt kẽ, tắc mạch hay không… từ đó đưa ra mức chi phí điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. 
 
 
Bệnh trĩ hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu người bệnh phát hiện và điều trị sớm. Với mong muốn điều trị thành công bệnh trĩ ở mức chi phí thấp nhất, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang triển khai ưu đãi bệnh trĩ với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chỉ áp dụng cho những bệnh nhân nhận ưu đãi ưu đãi ngay trên website của phòng khám. Đăng ký ưu đãi [TẠI ĐÂY] 

Lưu ý:

  • Để biết chính xác chi phí điều trị bệnh trĩ là bao nhiêu, người bệnh nên gặp bác sĩ để thăm khám, được tư vấn mức phí cụ thể nhất.
  • Bác sĩ sẽ tư vấn, công khai từng mục chi phí cho người bệnh. Sau khi người bệnh đồng ý với mức chi phí đó, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo đúng nguyện vọng, mong muốn.
[Shortcode tư vấn mới]

Lý do nên khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, trong đó có khám chữa bệnh trĩ hiệu quả, được sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội. Cùng với đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu đã giúp phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín – an toàn – chuyên nghiệp của người dân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Sở dĩ, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh đến vậy là bởi:

[Tư vấn chỉ đường] 

Đội ngũ bác sĩ có tâm – có kinh nghiệm – chuyên môn giỏi, là PGS. Tiến sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh bằng phác đồ khoa học, trang thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

Khi đến khám và chữa bệnh trĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn thăm khám như bệnh viện …bao gồm:

  • PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm: Bác sĩ với 60 năm kinh nghiệm phụng sự cho nền y học nước nhà. Bác Nhâm từng giữ chức Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa – bệnh viện Việt Đức, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại Trực tràng Mỹ (ASCRS) và Hội Phẫu thuật tiêu hóa Pháp. Bác sĩ là người có tay nghề cao và là người thực hiện điều trị bệnh trĩ bằng HCPT II uy tín hàng đầu của cả nước.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Nhâm]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng: Bác sĩ CKII cao cấp, Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa bệnh viện Xanh pôn Hà Nội,… Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Tùng nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của bệnh nhân, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Tùng]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp, Nguyên Bác Sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Rất nhiều bệnh nhân từng thăm khám với bác sĩ Thế đều nhận xết bác sĩ có tấm lòng yêu thương bệnh nhân, săn sóc, nhiệt tình, cởi mở, coi bệnh nhân như chính bản thân mình.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Thế]

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại, tân tiến

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng  cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín hàng đầu miền Bắc nên tất cả các phương pháp cắt trĩ hiện đại nhất đều có tại đây. Tùy vào tình trạng bệnh, mức độ bệnh, tình hình kinh tế của mỗi bệnh nhân và mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp nhất.

Trong đó hiện đại và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhiều nhất chính là kỹ thuật cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT-II hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội

[Chi phí thực hiện HCPT II là bao nhiêu?]

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II dựa trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu, công nghệ điện dung tần số cao tác động trực tiếp vào búi trĩ để loại bỏ nhưng không ảnh hưởng tới các mô lành tính xung quanh. Đây là phương pháp được các bác sĩ chuyên môn đánh giá hiệu quả nhất hiện nay.

Ưu điểm:

  • Ít gây đau đớn: Đây là phương pháp cắt trĩ với nguyên lý xâm lấn tối thiểu. Nhiệt độ đủ để tác động tới các mô tổn thương mà không gây bỏng rát, không làm ảnh hưởng vùng xung quanh.
  • Độ an toàn cao: Toàn bộ mọi thao tác sẽ được bác sĩ quan sát kỹ trên máy tính, độ an toàn và chính xác của phương pháp này rất cao, hạn chế sai sót trong quá trình cắt.
  • Thời gian điều trị ngắn: Trung bình 1 ca cắt trĩ là 15 – 45 phút. Quá trình điều trị bệnh nhân cũng không đau đớn và có thể cử động bình thường và ra viện luôn trong ngày.
  • Ít biến chứng: Với độ an toàn cao, phương pháp này cũng không để lại biến chứng nghiêm trọng, nhất là chứng hẹp hậu môn thường gặp ở các phương pháp truyền thống.
  • Tiết kiệm thời gian: Với mức độ hồi phục nhanh, người bệnh cũng tiết kiệm được thời gian hiệu quả. Từ đó giảm bớt các chi phí, bớt ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày. [Chi phí cắt trĩ bằng HCPT-II bao nhiêu tiền?]

Ngoài ra sau khi cắt trĩ người dùng sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt – tiêu viêm hậu môn để phục hồi sớm nhất, sau hậu phẫu người bệnh sẽ cảm thấy ít đau, thuốc điều trị có hiệu quả hơn, hậu môn sạch sẽ và không viêm nhiễm.

Hiện tại máy này chỉ có ở Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chưa có đơn vị nào kể cả bệnh viện công có để điều trị cho bệnh nhân trong điều trị bệnh trĩ.

[Hỗ trợ xông nhiệt tiêu viêm có đắt không bác sĩ?]

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế

Phòng khám không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, hướng tới chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Hệ thống các khoa khám, phòng bệnh riêng biệt, cơ sở vật chất khang trang, lịch sự, thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Có khu vực ngồi nghỉ, thư giãn, sảnh chờ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái trước khi vào khám mà không cần phải chen chúc, đứng đợi trong sự mệt mỏi.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, đảm bảo thăm khám chính xác, cho ra kết quả nhanh chóng và điều trị đem lại hiệu quả cao.
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh, đảm bảo cho quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi nhất
  • Vị trí phòng khám thuận tiện, nằm tại khu trung tâm lớn nên rộng rãi, dễ tìm.

[Tôi muốn đặt lịch khám]

Trên đây là những giải đáp về “Chi phí điều trị bệnh trĩ mới nhất hiện nay“, hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích đến với người bệnh. Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh vui lòng liên hệ trực tiếp đến điện thoại hotline 0243 3131 999 của phòng khám để được hỗ trợ.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Với mong muốn giúp người bệnh tiếp cận được công nghệ điều trị bệnh trĩ cải tiến, với dàn thiết bị nhập khẩu thế hệ mới HCPT-III hiệu quả, vượt trội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày . (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!