Muốn chữa khỏi bệnh trĩ? Nhất định đừng bỏ qua bài viết này

Xin lỗi mọi người, thời gian qua thấy quá nhiều bài quảng cáo dối trá về chữa Trĩ, sai sự thật nên tôi thấy bức xúc vô cùng. Hôm nay tôi viết bài này chia sẻ cho bà con và cũng để nói cho mấy ông bác sĩ và thầy lang dởm biết.

Tôi là Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng – Nguyên trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Xanh-Pôn – Từng là Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương (Phụ trách chuyên môn) –  Địa chỉ chữa bệnh trĩ lớn nhất cái miền Bắc này.

Thuốc không thể chữa khỏi bệnh trĩ!

Với kinh nghiệm hơn  30 năm điều trị bệnh Trĩ, tôi hiểu rất rõ căn bệnh này cũng như nỗi đau của người bệnh. Có trường hợp nhẹ, rất dễ xử lý, bệnh nhân mới chỉ đau rát, khó đi đại tiện, chưa chảy máu nhiều, để vài tháng sau thì búi Trĩ to như đầu bút đầu đũa. Cũng có trường hợp nặng hơn, búi trĩ to như đầu ngón tay cho đến hạt mít, mọc hẳn bên ngoài hậu môn hoặc đi đại tiện xong phải dùng tay ấn vào, đôi khi còn mọc thêm nhiều nhánh phụ, những trường hợp này khó chữa hơn, lâu khỏi hơn.

[Tôi đã từng dùng thuốc nhưng không khỏi – cần tư vấn online]

Cá biệt có trường hợp búi trĩ sưng to, hoại tử tím đen, vết hoại tử còn lan quanh hậu môn và bắt đầu tiến triển ung thư trực tràng. Nhìn những ca bệnh như thế thương rơi nước mắt nhưng không còn cách nào điều trị được. Vậy mà tôi thấy mấy người bán thuốc quảng cáo trên mạng, nào là chữa là khỏi 100%, nào là chữa trĩ trong 1-2 liệu trình là khỏi, rồi thuốc chữa trĩ gia truyền,…… tào lao vớ vẩn . Tôi nghe qua là thấy sai rồi, bức xúc và thấy thương người bệnh quá. Biết rằng có bệnh phải VÁI TỨ PHƯƠNG nhưng nhiều khi cả tin nên bị lừa, chữa mãi không khỏi, mất 5 triệu 7 triệu tiền thuốc mà rồi vẫn không khỏi. Thuốc của mấy người mà chữa khỏi được trĩ thì còn cần đến bệnh viện, cần đến bác sĩ chúng tôi làm gì nữa. 

[wiget tư vấn]

Phương pháp và địa chỉ điểu trĩ cần đặc biệt lưu ý

Rồi cả những cơ sở y tế địa phương quy mô nhỏ hiện nay, được mấy cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề có thể cắt trĩ bằng HCPT được? Rồi có được đào tạo bài bản về phương pháp không?

Trĩ là bệnh ở vị trí tế nhị, nó gắn với cơ vòng hậu môn. Ở vị trí này nếu phương pháp mà không tiên tiến, không loại bỏ được hoàn toàn búi trĩ thì rất dễ mọc lại, việc nhiễm trùng sẽ rất nguy hiểm.

[Bệnh trĩ có chữa khỏi hoàn toàn được không bác sĩ?]

Mới đây đọc báo, tôi thấy có vụ việc nam bệnh nhân 55 tuổi đi khám và được chẩn đoán trĩ độ 2. Thay vì điều trị theo chỉ định thì bệnh nhân lại nghe người thân mách bảo, từ Hà Nội về cơ sở đông y tư nhân ở Ninh Bình để thắt trĩ. Chỉ sau 3 ngày, vùng hậu môn của bệnh nhân bị nhiễm trùng nặng, không những vậy còn lan rộng sang bộ phận sinh dục và vùng bụng, đều có dấu hiệu tím đen hoại tử và phải đi cấp cứu. 

Tôi không hiểu vì lý do gì mà người bệnh lại dám trao cả tính mạng cho những cơ sở kém uy tín như vậy. Ở những cơ sở này, bác sĩ tay nghề kém, phương pháp cổ điển không đảm bảo thì tình trạng nhiễm trùng hoại tử sẽ không thể tránh khỏi, thậm chí suýt mất mạng như bệnh nhân ở trên.

Đã mất tiền rồi thì lên Hà Nội, chọn cơ sở uy tín, bác sĩ giỏi, có danh tiếng mà chữa. Đi chữa ở mấy nơi kém uy tín rồi cuối cùng tốn kém tiền bạc, sức khỏe kiệt quệ chỉ mình khổ mà thôi. 

Không phải ai cũng cắt được trĩ

Tôi thấy người bệnh khổ quá nhưng tôi cũng phải nói thẳng là tôi không phải là thánh mà người nào cũng có thể chữa được, mỗi người tôi nhận tôi phải xem xét cẩn thận, người nào chắc chắn chữa được tôi mới nhận chữa. Người già quá, có tiền sử bệnh tim, bệnh thận, huyết áp cao, tiểu đường, máu khó đông… có cho tiền tôi cũng không dám nhận. Vừa dễ có biến chứng khi mổ lại nguy hiểm cho bệnh nhân.

Vậy nên trước khi cắt, ngoài nội soi hậu môn ra mọi người cũng cần làm các xét nghiệm liên quan xem có mổ được không đã, đừng có chủ quan! Hơn nữa bệnh trĩ điều trị đơn giản nhất khi nó vừa xuất hiện, độ 1 độ 2 còn dễ chứ độ 3 độ 4 chữa không đơn giản đâu. Vậy nên HÃY ĐI KHÁM SỚM để tăng tỷ lệ chữa khỏi bệnh vừa hạn chế được những biến chứng không mong muốn.

Bên tôi đang làm việc và phụ trách chuyên môn Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở điều trị bệnh trĩ chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội. Rất nhiều bệnh nhân từ các tỉnh như Bắc Ninh, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh… đều lên đây điều trị vì bệnh nặng và tái đi tái lại nhiều lần do chữa ở các cơ sở địa phương không khỏi, thậm chí lên chữa biến chứng do điều trị phương pháp cũ kém an toàn. 

Thời đại này, internet và điện thoại đều quá thông dụng, mọi người chỉ cần để lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lý của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0243.3131.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh trĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT, giúp được tôi sẽ giúp còn những ai không thực sự muốn chữa thì đừng để lại số để tránh làm mất thời gian của 2 bên.

TS.Bác Sĩ Trịnh Tùng

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Với mong muốn giúp người bệnh tiếp cận được công nghệ điều trị bệnh trĩ cải tiến, với dàn thiết bị nhập khẩu thế hệ mới HCPT-III hiệu quả, vượt trội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày . (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!