Thực hư cách điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả cho hàng nghìn người tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Biến chứng thiếu máu, mất máu, nhiễm trùng hậu môn, áp xe hậu môn thậm chí ung thư hậu môn là những hậu quả nặng nề mà bệnh nứt kẽ hậu môn gây ra. Trong các phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn hiện nay, gần đây tổng đài tư vấn bệnh hậu 24/7 nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh một phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn mới có tên HCPTII kết hợp xông hơi hậu môn. Để giải đáp những câu hỏi này, dưới đây là là những thông tin cũng như khảo sát ý kiến từ nhiều bác sĩ đầu ngành và người bệnh đã điều trị.  

Nứt kẽ hậu môn tiềm ẩn nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm

Nứt kẽ hậu môn không thể tự khỏi nếu không xác định được đúng nguyên nhân và không có phác đồ điều trị phù hợp. Rất nhiều trường hợp do chủ quan không thăm khám ngay từ đầu hoặc tự ý mua thuốc điều trị tại mà không đi khám đã gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

[Shortcode tư vấn mới]

  • Hoại tử hậu môn, nguy cơ ung thư hậu môn do tình viêm nhiễm kéo dài, các tế bào bị hoại tử sẽ liên tục xâm lấn ra những vùng xung quanh, hình thành khối u ác tính tại hậu môn. Hoại tử hậu môn nếu không được điều trị kịp thời và nhanh chóng sẽ đe dọa đến tính mạng của người bệnh.
  • Hậu môn là nơi tập trung khá nhiều mạch máu nếu xuất hiện những tổn thương, vi khuẩn có thể xâm nhập vào mạch máu và gây nên tình trạng nhiễm trùng..
  • Nứt kẽ hậu môn có triệu chứng chảy máu khi đi đại tiện nếu kéo dài dẫn đến thiếu máu dễ bị hoa mắt, chóng mặt, choáng ngất…
  • Các vết nứt kẽ hậu môn còn là môi trường thuận lợi để vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm hậu môn nặng nề hơn.
  • Những vết viêm loét nếu nhiễm khuẩn, có thể gây ra bệnh rò hậu môn, apxe hậu môn hoặc bệnh trĩ.
  • Bệnh nứt kẽ hậu môn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sinh hoạt, người bệnh thường xuyên cảm thấy khó chịu. Việc ngồi bình thường hay đại tiện cũng gặp nhiều khó khăn. Lâu dần còn tác động trực tiếp đến tâm lý. [Tôi có dấu hiệu cần tư vấn online]
[wiget tư vấn]

Chữa nứt kẽ hậu môn không đúng cách khiến bệnh tái phát thường xuyên

Đa số người bệnh khi phát hiện triệu chứng nứt kẽ hậu môn sẽ không đi khám ngay và thường sẽ cố chịu đựng bệnh hoặc tự tìm các cách chữa nứt kẽ hậu môn tại nhà. Các phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn được áp dụng hiện nay bao gồm:

1. Cách chữa nứt kẽ hậu môn tại nhà

Các bài thuốc dân gian chữa nứt kẽ hậu môn rất dễ tìm do sử dụng lá cây, cỏ quen thuộc nhưng chỉ mang tính hỗ trợ nhưng không thể giúp giải quyết toàn diện bệnh.

Các loại thuốc Đông y thảo dược được bán tràn lan trên mạng hiện nay, được thần thánh hóa hiệu quả nhưng thực chất chỉ là các loại thực phẩm chức năng giúp giảm nhẹ triệu chứng bệnh nhưng không có tác dụng chữa bệnh.

Người bệnh sẽ phải dùng theo liệu trình, tốn kém đến 5 triệu 7 triệu tiền thuốc nhưng hiệu quả không như mong muốn, bệnh trở nên dai dẳng và tái phát thường xuyên. [Tôi đã chữa bệnh tại nhà không khỏi, cần tư vấn]

[Shortcode tư vấn mới]

2. Tự ý dùng thuốc bôi chữa nứt kẽ hậu môn

Hiện nay, người bệnh có thể dễ dàng tìm được các đơn thuốc được các “bác sĩ rởm” trên mạng mách bảo hoặc đơn giản ra hiệu thuốc gần nhà mua thuốc bôi. Sau một thời gian tự điều trị, các triệu chứng tăng nặng, khi đến gặp bác sĩ chuyên khoa, thông qua thăm khám đều được kết luận do dùng sai thuốc, sai liều lượng khiến bệnh chuyển nặng, hậu môn bị tổn thương nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng co thắt tự nhiên của hậu môn.

Hơn nữa, nhiều loại một số trường hợp bị viêm nhiễm hậu môn, vi khuẩn đã kháng thuốc, nếu tự ý dùng thuốc không có chỉ định dẫn đến tình trạng điều trị không hiệu quả, bệnh tái phát nhiều lần, tốn kém chi phí điều trị và gây ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả điều trị về sau. Do đó, tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc chữa nứt kẽ hậu môn nếu chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. [Tôi đã dùng thuốc không khỏi, cần tư vấn]

[wiget tư vấn]

3. Chữa nứt kẽ hậu môn với phương pháp tiêm Botulinum typ A

Hiện nay, một số cơ sở y tế tư nhân, nhất là các phòng khám KHÔNG CHUYÊN KHOA đang áp dụng các phương pháp như tiêm botulinum typ A vào cơ vòng trong và vết nứt kẽ hậu môn. Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là phương pháp này khả năng tái phát lên đến 30%.

Thực chất đây được coi là một loại độc tố, nếu xác định sai vị trí cần tiêm hoặc tiêm không đúng cách có thể khiến tình trạng nứt kẽ hậu môn ngày càng nặng hơn. Người bệnh có thể đối mặt với nhiều biến chứng và tác dụng phụ như gây liệt cơ đến 3 tháng, làm giãn co thắt cơ.

Vậy nên không ít người đã thử nhiều thuốc Tây y, các mẹo dân gian hay các bài thuốc Nam mà bệnh vẫn không thể khỏi hẳn. Trong tất các các phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn hiện nay, phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu đúng là phương pháp hiệu quả và được nhiều người tin dùng nhất.

Giải mã cách chữa nứt kẽ hậu môn mới đã giúp hàng nghìn người khỏi bệnh – phương pháp HCPTII kết hợp xông hơi hậu môn

Phương pháp HCPTII kết hợp xông hơi hậu môn được coi là đột phá mới trong điều trị nứt kẽ hậu môn hiện nay, mang lại hiệu quả điều trị lên tới 99%, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Kỹ thuật HCPT II không làm phỏng các tổ chức mô lành để hạn chế tình trạng đau đớn trong quá trình hỗ trợ điều trị, vết cắt nhỏ, không gây vết thương lớn. Đồng thời, bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, không cần nằm viện dài ngày.

Đây là phương pháp hiện đại, hiệu quả vì sản sinh dòng điện nội sinh nên không gây nóng quá, các tổ chức mô lành được bảo vệ, hạn chế tình trạng đau, hạn chế chảy máu khi phẫu thuật, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục

Nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không để lại những tổn thương, các khu vực xung quanh không hề bị ảnh hưởng. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, bệnh nhân chỉ cần nằm nghỉ để bác sĩ theo dõi khoảng 30 phút rồi có thể ra về ngay.

  • Thời gian thủ thuật ngắn chỉ từ 15-20 phút, độ chính xác và an toàn cao.
  • Hạn chế đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của hậu môn.
  • Vết cắt nhỏ, hồi phục nhanh, có thể ra về ngay sau phẫu thuật.
  • Không gây ra biến chứng, không tái phát, không để lại sẹo.  Click để tìm hiểu thêm về phương pháp phù hợp nhất!

Khi điều trị nứt kẽ hậu môn tại phòng khám bạn còn được sử dụng thêm thuốc Đông y giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, làm lành nhanh các thương tổn đồng thời ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.

Ngoài ra, bệnh nhân sau khi điều trị các bệnh hậu môn tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trịgiảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ.

[Shortcode tư vấn mới]

Đa khoa Cộng Đồng – địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn uy tín

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là cơ sở y tế chuyên khoa Hậu môn trực tràng uy tín số 1 của thành phố Hà Nội, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. 

Lý do 1: Đội ngũ bác sĩ Ngoại tiêu hóa xuất sắc 

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng về điều trị các bệnh lý ở khu vực hậu môn trực tràng.

  • PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm: Là chuyên gia đầu ngành nổi tiếng về Hậu môn trực tràng, PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm là Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam. Ngoài ra, bác sĩ đã và đang thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý polyp hậu môn, bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, sa trực tràng, u –trực tràng, dị tật hậu môn trực tràng,… được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Nhâm]

  • TS. Bác sĩ CKII – TS Trịnh Tùng: Ngoài việc phụ trách chuyên môn tại những bệnh viện hàng đầu ở Hà Nội: PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, trưởng khoa tại bệnh viện Xanh Pôn. Bác sĩ Trịnh Tùng còn có nhiều năm nghiên cứu và học tập tại các nước có nền y tế phát triển bậc nhất thế giới như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,… Ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị bệnh phù hợp với cơ địa người Việt.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Tùng]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp, Nguyên Bác Sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Rất nhiều bệnh nhân từng thăm khám với bác sĩ Thế đều nhận xết bác sĩ có tấm lòng yêu thương bệnh nhân, săn sóc, nhiệt tình, cởi mở, coi bệnh nhân như chính bản thân mình.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Thế]

Lý do 2: Cơ sở duy nhất có thiết bị nội soi không dây tiên tiến

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa Hậu môn – trực tràng duy nhất đang đưa vào áp dụng nội soi không dây. Nội soi không dây là kỹ thuật tiên tiến, an toàn và tiện lợi, sử dụng một ống mỏng, linh hoạt có một camera nhỏ cho kết quả đánh giá chính xác trương lực cơ thắt hậu môn, cảm giác vùng hậu môn trực tràng và chức năng trực tràng. Điều này, có ý nghĩa quan trọng trong xác định nguyên nhân và phục vụ quá trình điều trị. Quá trình nội soi hậu môn diễn ra 1 cách đơn giản nhanh chóng với 3 tiêu chí:

  • Không thụt tháo: Tiết kiệm thời gian và sự khó chịu khi phải thụt tháo trước khi nội soi. Người có ăn uống rồi cũng vẫn có thể tiến hành nội soi nên có thể đến thời gian nào trong ngày cũng được, không bắt buộc phải là sáng sớm
  • Không dây cao su: Cơ sở áp dụng thiết bị nội soi không dây, tránh sự khó chịu như phương pháp cũ trước đây sử dụng.
  • Không chờ đợi lâu: Người bệnh đặt lịch khám trước sẽ được nội soi ngay. Rất tiện cho những ai đi làm cần khám ngoài giờ, không cần xếp hàng chờ đợi khi đến khám. [Chi phí nội soi có đắt không bác sĩ]

Lý do 3: Chi phí khám bệnh hợp lý, niêm yết công khai, nhiều ưu đãi 

Tại Phòng khám, chi phí nội soi hậu môn trực tràng không dây cũng như chi phí khám – hỗ trợ điều trị rất hợp lý nếu người bệnh đặt lịch khám trước:

[Shortcode tư vấn mới]

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa (chi phí này thường từ 300k – 500k tại các bệnh viện)
  • Chi phí nội soi không dây chỉ còn 0đ – Giá gốc 450k 
  • Giảm 40% chi phí điều trị
  • Giảm 50% – 70% phí thủ thuật (tùy từng đối tượng) [chỉ áp dụng với bệnh nhân đặt hẹn trước tại đây]

Lý do 4: Chữa bệnh bằng cái tâm – Tất cả vì sức khỏe của người bệnh 

Trong khi các phòng khám đua nhau moi bệnh, vẽ bệnh ra để kiếm chác từ bệnh nhân thì ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, các bác sĩ luôn đưa ra kết quả thực tế nhất, tư vấn cụ thể, trường hợp nào cần phẫu thuật, không cần phẫu thuật sẽ giải đáp cho bệnh nhân hiểu luôn. 

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Ngoài ra, Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và đặt vòng tránh thai trước để giúp chị em không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Để biết thêm thông tin về “Thực hư cách điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả cho hàng nghìn người tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng” vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN], liên hệ hotline 0385.888.193 – 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 100K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng)
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/05/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!