Top 4 bác sĩ chữa trĩ giỏi hàng đầu miền Bắc

Bệnh trĩ là căn bệnh có thể xảy ra với mọi đối tượng và gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Rất nhiều người muốn tìm phương pháp, địa chỉ có bác sĩ chữa trĩ giỏi để khám chữa bệnh. Để giúp người bệnh có thể đưa ra lựa chọn một cách đúng đắn và kịp thời nhất, bài viết dưới đây xin giới thiệu top những địa chỉ chữa bệnh trĩ có bác sĩ giỏi nhất hiện nay để các bạn cùng tham khảo!

Bệnh trĩ và những điều bạn cần biết

Bệnh trĩ còn được gọi là bệnh lòi dom, là tình trạng cụm tĩnh mạch bên trong trực tràng hay hậu môn bị sưng, phồng khi chịu áp lực liên tục hoặc dây thần kinh hậu môn bị chèn ép quá nhiều.

1. Tác hại của bệnh trĩ với sức khỏe bệnh nhân

Bệnh nhân bị trĩ không nhận được sự hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm:

[Tôi có triệu chứng bệnh trĩ – Cần tư vấn]

  • Sa nghẹt búi trĩ: Khi búi trĩ phát triển quá lớn đã gây chèn ép lên các cơ vòng, gây tắc nghẽn và cản trở quá trình lưu thông máu.
  • Rối loạn chức năng hậu môn: Búi trĩ ngày càng lớn ảnh hưởng việc đào thải chất thải ra khỏi cơ thể. Búi trĩ khiến các cơ bị chèn ép, việc co thắt hậu môn gặp khó khăn.
  • Nhiễm trùng máu: Bệnh trĩ giai đoạn nặng máu có thể chảy nhỏ giọt hoặc bắn thành tia. Nguy cơ bệnh nhân bị thiếu máu rất cao.
  • Viêm nhiễm hoặc hoại tử búi trĩ: Búi trĩ liên tục tiết dịch ra ngoài gây viêm nhiễm, lở loét, thậm chí hoại tử hậu môn.
[Shortcode tư vấn mới]

2. Bệnh trĩ: Khi nào cần đi khám?

Người bệnh nên đi khám với bác sĩ có chuyên môn khám chữa bệnh trĩ khi thấy xuất hiện những triệu chứng sau:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn]

  • Chảy máu nhưng không đau trong quá trình đi tiểu, có thể thấy một lượng nhỏ máu màu đỏ tươi trên giấy vệ sinh hoặc trong bồn cầu
  • Ngứa hoặc bị dị ứng khu vực hậu môn
  • Trĩ thò ra từ hậu môn
  • Sưng tấy xung quanh hậu môn
  • Nhạy cảm hoặc đau đớn vùng gần hậu môn
  • Rò rỉ dịch từ hậu môn

Xuất hiện triệu chứng trĩ, thay vì chịu đau, tự dùng thuốc. Bệnh nhân chủ động thời gian đến địa chỉ y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng để bác sĩ chẩn đoán, chỉ định phương pháp thích hợp.

[Shortcode tư vấn mới]

Tiêu chí chọn bác sĩ chữa trĩ giỏi ở Hà Nội

Việc điều trị bệnh trĩ có hiệu quả hay không phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ chữa trị. Để lựa chọn bác sĩ chữa trĩ giỏi bệnh nhân cần dựa vào các tiêu chí như sau:

[Tôi muốn chọn bác sĩ chữa trĩ – Cần tư vấn]

  • Về chuyên môn

Bác sĩ có chuyên môn cao được học tập, đào tạo, trau dồi kiến thức tại nước ngoài hoặc các trường đại học, bệnh viện lớn,… Các bác sĩ được cấp bằng, giấy chứng nhận đủ năng lực chuyên môn để điều trị về lĩnh vực hậu môn – trực tràng.

  • Về kinh nghiệm

Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh trong một thời gian dài, ít nhất 20 – 30 năm trở lên. Dù ca bệnh trĩ phức tạp như thế nào, bác sĩ đều có thể dễ dàng tìm ra phương án giải quyết, điều trị nhanh chóng, an toàn.

  • Về đạo đức

Người bác sĩ có đạo đức luôn làm việc hết mình vì bệnh nhân, tận tâm, tận lực dù có gặp trắc trở hay bất kỳ khó khăn nào. Luôn luôn đưa ra lời khuyên, phương pháp tối ưu hiệu quả nhất để điều trị bệnh trĩ mà không để lại biến chứng nào.

  • Về cách thức làm việc chuyên nghiệp

Bác sĩ điều trị trĩ giỏi sẽ nắm bắt được bệnh tình của bệnh nhân nhanh chóng. Từ đó đưa ra hướng giải quyết, phương pháp điều trị tối ưu, hiệu quả nhất. Thực hiện điều trị một cách chuyên nghiệp, không dây dưa, rườm rà gây tốn thời gian, công sức và chi phí của người bệnh.

  • Về danh tiếng

Nếu bác sĩ thật sự giỏi sẽ được nhiều người điều trị và đưa ra đánh giá, nhận xét thực tế, tích cực. 

[wiget tư vấn]

4 bác sĩ khám chữa bệnh trĩ nổi tiếng uy tín ở Hà Nội

Dưới đây là tổng hợp danh sách các bác sĩ chữa trĩ hàng đầu miền Bắc người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn. Họ là những bác sĩ giỏi trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, có trên 20 năm, 30 năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. 

1. Bác sĩ chữa trĩ giỏi – PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm

PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm được biết đến là chuyên gia đầu ngành về Hậu môn trực tràng, hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Nhâm]

Với gần 40 năm công tác và điều trị các bệnh về Hậu môn trực tràng và đảm nhận nhiều chương trình chia sẻ, tư vấn miễn phí trên truyền thông, PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, yêu mến.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm hiện tại đang thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về Trĩ, áp xe, rò hậu môn, sa trực tràng, nứt kẽ hậu môn, u – polyp hậu môn trực tràng, dị tật hậu môn trực tràng… hiệu quả, an toàn cao.

2. Bác sĩ chuyên khoa bệnh Hậu môn, Trực tràng – TS Trịnh Tùng

Phòng khám của Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng – Bác sĩ Chuyên khoa II, Nguyên Trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Xanh-pôn, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương (phụ trách chuyên môn) chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về tiêu hóa; điều trị và phẫu thuật các bệnh lý về hậu môn trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Tùng]

Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng có nhiều năm công tác và học tập tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Vì vậy, với 40 năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ Tùng ứng dụng thành công tinh hoa y học của thế giới phù hợp với cơ địa người Việt. Đem lại hiệu quả chữa bệnh cao, nhận được nhiều ca ngợi, yêu mến của bệnh nhân. 

Từ năm 2011 đến nay, Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tùng là cố vấn chuyên môn phẫu thuật của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương và phụ trách khoa ngoại tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Bác sĩ chữa bệnh trĩ hiệu quả CKI Đỗ Quang Thế

Nhiều bệnh nhân tiếp xúc với bác sĩ Đỗ Quang Thế đều cảm thấy gần gũi, thân thiện, nhiệt tình. Bên cạnh đó, bác sĩ Đỗ Quang Thế còn có hơn 40 năm công tác trong nghề và đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi Hậu môn – Trực tràng. Vì vậy, bác sĩ Thế luôn được đông đảo bệnh nhân, đồng nghiệp kính nể, ngưỡng mộ là một trong những bác sĩ điều trị trĩ giỏi tại Hà Nội.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thế]

Bác sĩ Đỗ Quang Thế đã áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT II vào điều trị trĩ với những ưu điểm vượt trội: độ an toàn, hạn chế biến chứng, hạn chế sưng đaukhông chảy máu, vết sẹo sau thủ thuật nhỏ, người bệnh nhanh chóng phục hồi

4. Bác sĩ điều trị trĩ hiệu quả – Ngô Việt Thành

Bác sĩ Ngô Việt Thành là bác sĩ CKI Ngoại khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm, Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định với sở trường điều trị các bệnh Ngoại khoa Hậu môn trực tràng. 

[Tôi muốn nhận tư vấn từ bác sĩ Thành]

Với chuyên môn giỏi, cùng tấm lòng y đức, đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh trĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành đã tham gia nghiên cứu các vấn đề về y học, đặc biệt là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II và áp dụng kỹ thuật trong điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, nhất là bệnh trĩ.

Chính vì vậy, bác sĩ Thành được đông đảo bệnh nhân biết đến là một trong những bác sĩ giỏi trong điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng. Đây cũng là một trong những điểm mạnh giúp bác sĩ Quỳnh đang ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến.

Địa chỉ có bác sĩ chữa trĩ giỏi tại Hà Nội

Ở đâu Hà Nội có bác sĩ chữa trĩ giỏi? Đây là thắc mắc được rất nhiều người bệnh đang mắc bệnh trĩ ở Hà Nội. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là địa chỉ được nhiều người bệnh không những ở Hà Nội mà còn ở các khu vực lân cận: Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh,… gửi gắm niềm tin.

1. Phòng khám bệnh trĩ – Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh lý hậu môn – trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ. Họ từng công tác làm việc tại các bệnh viện lớn của Việt Nam, có chứng chỉ hành nghề chuyên môn cao.

[Tôi cần tư vấn online ngay bây giờ]

Đặc biệt không những với những trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn vốn có. Các bác sĩ còn thường xuyên được cử đi công tác nước ngoài để lĩnh hội, trau dồi thêm kiến thức và phương pháp điều trị mới mẻ, hiện đại.

Ngoài bác sĩ chữa trĩ giỏi, phòng khám còn thu hút nhiều bệnh nhân qua những ưu thế đặc biệt sau:

  • Chi phí khám chữa bệnh trĩ công khai, minh bạch. Đặc biệt, bệnh nhân đặt lịch hẹn khám [TẠI ĐÂY] sẽ nhận được ưu đãi: 

[Tôi muốn nhận những ưu đãi này – Cần tư vấn]

  • Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được sở y tế cấp giấy phép hoạt động. Trong quá trình hoạt động, phòng khám đều được sở y tế quan tâm, giám sát chặt chẽ đảm bảo quy trình khám, chữa bệnh an toàn hiệu quả cao. 
  • Thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng ngăn chặn tình trạng mẫu vật phẩm lẫn tạp chất đem lại kết quả xét nghiệm không chính xác. Đặc biệt phòng khám sử dụng thiết bị y tế dùng một lần với các xét nghiệm được chỉ định ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.
  • Cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa việc khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất. Quá trình nội soi hậu môn diễn ra đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng với thiết bị nội soi không dây.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này]

  • Thời gian làm việc linh động, ngoài giờ hành chính: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết, phù hợp với bệnh nhân bận rộn, không thể thu xếp công việc trong giờ hành chính.
  • Mô hình làm việc chuyên nghiệp: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám giúp người bệnh thoải mái như ở nhà.
[Shortcode tư vấn mới]

2. Phương pháp điều trị trĩ tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng khuyến cáo bệnh nhân tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc tại nhà. Thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc bán tràn lan trên mạng có thể dẫn tới biến chứng, hậu quả khó lường: Triệu chứng bệnh trĩ nặng hơn, hoại tử búi trĩ, ung thư hậu môn – trực tràng,… 

[Tôi chữa bằng thuốc xuất hiện biến chứng – Cần tư vấn]

Hiện tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ tiên tiến, hiện đại, hiệu quả cao: Đông – tây y kết hợp công nghệ HCPT II

Tại sao vẫn là thuốc? Thuốc ở đây là thuốc chuyên khoa đặc trị, thuốc do bác sĩ kê đơn, thuốc rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. 

Phương pháp HCPT II có những ưu điểm nổi bật:

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này – Cần tư vấn]

  • Độ an toàn cao khi toàn bộ quy trình, cách chữa trĩ sau sinh đều được điều khiển trên máy tính và do các bác sĩ có tay nghề cao tiến hành thực hiện.
  • Ít gây đau đớnít chảy máu, các tổn thương từ sóng cao tần tương đối nhỏ, hạn chế gây sẹo xấu sau thủ thuật.
  • Thời gian thực hiện chỉ khoảng 20 phút cho một lần điều trị. Thời gian phục hồi tổn thương nhanh và bệnh nhân có thể xuất viện ngay lập tức. 
  • Giảm nguy cơ biến chứng, ít tác dụng phụ như đại tiện tự chủ, rò hậu môn, hẹp hậu môn,… Bảo vệ chức năng bài tiết của hậu môn.

Cùng với đó, bệnh nhân sau cắt trĩ tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trịgiảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này – Cần tư vấn]

Phản hồi của bệnh nhân sau chữa trĩ tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Anh Trần Minh Tuấn (29 tuổi, Hà Nội): “Tôi sử dụng nhiều bia rượu nên bị trĩ đã 5 năm nay. Khoảng 1 năm trở lại đây, triệu chứng bệnh ngày một nặng, búi trĩ sa ra ngoài khiến tôi khó chịu, đau đớn, sợ hãi mỗi lần đại tiện. May mắn được bạn mách đến Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Tại đây, tôi gặp bác sĩ Tùng và được bác sĩ tiến hành cắt trĩ ngay lập tức vì búi trĩ của tôi to lắm rồi. Hiện tại, đã qua 1 tháng tiểu phẫu, vết thương của tôi lành, đại tiện dễ dàng, thuận tiện, cảm ơn bác sĩ Tùng rất nhiều“.

Chị Chu Thị Trinh (35 tuổi, Ba Vì): “Sau khi sinh xong đứa thứ 2, vì sinh thường nên tôi bị sa búi trĩ mức độ nặng. Đang băn khoăn không biết cắt trĩ ở đâu thì tôi được chị đồng nghiệp giới thiệu đến Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Tôi được trực tiếp bác sĩ Thế cắt trĩ, phải công nhận vết cắt rất đẹp, không để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ, vết thương nhanh lành. Cảm ơn bác sĩ Thế“.

Hy vọng với những chia sẻ về danh sách các bác sĩ chữa trĩ hàng đầu miền bắc giúp người bệnh tự tin hơn trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh. Mọi thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ theo hotline 0243.3131.999 hoặc nhấn vào ô KHUNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Với mong muốn giúp người bệnh tiếp cận được công nghệ điều trị bệnh trĩ cải tiến, với dàn thiết bị nhập khẩu thế hệ mới HCPT-III hiệu quả, vượt trội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày . (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!