Chữa đại tiện ra máu hết bao nhiêu tiền, có tốn kém nhiều không?

Đi ngoài ra máu là biểu hiện của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm ở hậu môn trực tràng và có triệu chứng rất khó nhận biết. Vì vậy, việc phát hiện sớm và có cách điều trị phù hợp là vô cùng cần thiết giúp hạn chế được những tác hại nguy hiểm của bệnh. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng chi phí điều trị đi ngoài ra máu tốn kém mà chấp nhận sống chung với bệnh. Để có cái nhìn tổng quan hơn và bệnh sớm được điều trị, bạn hãy tham khảo chi phí điều trị đi ngoài ra máu qua bài viết dưới đây.

Tự mình hủy hoại sức khỏe do chủ quan và chữa sai cách đại tiện ra máu

Trong suốt thời gian hoạt động, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã tiếp nhận hàng ngàn lượt người bệnh gặp vấn đề về tình trạng đại tiện ra máu. Phần lớn đều đi khám khi bệnh đã chuyên nặng, tất cả chỉ xuất phát từ 6 chữ “Ngại đi khám – Sợ tốn kém”

Gần đây nhất, có trường hợp bị trĩ nội cấp độ 3 kèm biến chứng chảy nhiều máu, nhiễm trùng máu nặng, nguy cơ hoại tử hậu môn. Theo chia sẻ, người bệnh nhân này ban đầu có triệu chứng đi đại tiện có dính máu trên phân, tìm hiểu trên mạng thì đoán là bị trĩ, rồi tiện đặt mua luôn thuốc uống chỉ tầm 100 – 200K gì đó trên mạng. Sau khi dùng 1 liệu trình thì người bệnh này  thấy thuốc cũng ổn và có dừng thuốc một thời gian. Độ 2 – 3 tháng sau, người bệnh thấy cục trĩ lòi ra to hơn, đại tiện máu chảy thành giọt lại tiếp tục quay lại sử dụng thuốc cũ. Nhưng lần này máu chảy một lúc một nhiều, người bệnh có biểu hiện hoa mắt chóng mặt không chịu được mới vội tìm đến Đa khoa Quốc tế Cộng đồng ngay gần nhà để tiện xử lý. 

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Đây chỉ là một trong vô vàn trường hợp hy hữu khi tự ý chữa bệnh tại nhà mà chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Có những trường hợp còn đứng trước bờ vực đe dọa trầm trọng tới tính mạng.

Mặt khác có những người vì lo ngại tốn kém đi khám chữa bệnhchịu đựng cảm giác đau đớn trong suốt thời gian dài. Có chăng, họ chỉ dùng đến những mẹo dân gian truyền miệng. Thực chất, cách này các chuyên gia luôn khuyến cáo không có khả năng thay thế hoàn toàn việc chữa bệnh theo phương pháp y học hiện đại đã được kiểm chứng về hiệu quả trên thực tế. Biện pháp này chỉ có tính chất hỗ trợ làm giảm triệu chứng ở mức độ nhẹ, 

Nhìn chung, đi khám bác sĩ chuyên khoa ngay từ lúc triệu chứng bệnh khởi phát mới thực sự là giải pháp giúp bạn tiết kiệm tiền lâu dài. Bệnh phát hiện sớm, chữa sớm, phương pháp chữa đơn giản thì số tiền bỏ ra sẽ ít. Và tất nhiên khám chữa bệnh muộn, phải xử lý phức tạp thì chi phí sẽ theo đó tăng lên. Chưa kể càng để bệnh kéo dài thì biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe ngày một nặng hơn, thậm chí là cả tính mạng. Vậy nên, đừng vì những lợi ích trước mắt mà bỏ qua những phát sinh không mong muốn sau này.

[wiget tư vấn]

Chữa đại tiện ra máu có thực sự tốn kém?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, để biết chính xác tiền chữa đại tiện ra máu là bao nhiêu thì người bệnh nên đến trực tiếp cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán bệnh tình. Từ đó sẽ tư vấn cho bạn về chi phí cụ thể.

Các yếu tố chính chi phối đến chi phí chữa đại tiện ra máu bao gồm:

  • Bệnh lý mắc phải: Đi đại tiện ra máu là do nhiều bệnh lý gây ra như bệnh trĩ, bệnh nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn… Tùy vào bệnh lý mắc phải thì chi phí chữa trị sẽ có sự khác nhau. Nếu người bệnh mắc đồng thời một số bệnh lý hậu môn khác, thì cần chữa trị kết hợp, dẫn đến chi phí chữa trị sẽ cao hơn.
  • Mức độ bệnh: Ở mỗi bệnh lý sẽ có từng giai đoạn bệnh, nếu chữa bệnh ở giai đoạn nhẹ thì chi phí chữa trị sẽ thấp hơn, chữa trị đơn giản, nhanh hồi phục hơn so với khi chữa bệnh ở giai đoạn nặng.
  • Lựa chọn phương pháp chữa trị: Phương pháp chữa trị sẽ tương ứng với mức độ bệnh ở từng người bệnh. Nếu bệnh nặng phải dùng thủ thuật ngoại khoa thì chi phí sẽ cao hơn điều trị nội khoa ở giai đoạn nhẹ. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn phương pháp chữa trị hiện đại thì hồi phục bệnh nhanh hơn, ngăn ngừa bệnh quay trở lại thì chi phí sẽ có sự chênh lệch so với phương pháp truyền thống.
  • Cơ sở y tế bạn chọn: Việc chữa trị tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín của Sở Y tế thì sẽ có bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó chi phí cũng đúng theo quy định của ngành nên đảm bảo.

Đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa ngay hoặc chia sẻ bệnh tình của bạn [Tại đây], chúng tôi sẽ dự trù chi phí chữa trị cho bạn

[wiget tư vấn]

Chữa đại tiện ra máu với chi phí phù hợp tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, 193c1 – Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa Hậu môn – Trực tràng uy tín số 1 miền Bắc, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép trong lĩnh vực thăm khám hậu môn – trực tràng, thực hiện điều trị hậu môn bằng công nghệ hiện đại và tân tiến nhất hiện nay.

[Tôi muốn nhận tư vấn ngay bây giờ]

Sở dĩ Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của đông đảo bệnh nhân bởi: 

1. Chi phí khám chữa bệnh công khai, gói khám ưu đãi siêu tiết kiệm

Bất cứ bệnh nhân nào khi đi khám chữa bệnh cũng quan tâm tới vấn đề chi phí, bệnh  người gặp phải tình trạng đại tiện ra máu không ngoại lệ. Tuy nhiên, tất cả bác sĩ chuyên khoa đều khuyên rằng: Người bệnh đừng đặt nặng vấn đề chi phí, sức khỏe con người mới là điều quan trọng.

Thấu hiểu điều này, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có rất nhiều ưu đãi về chi phí cho bệnh nhân lựa chọn. Đặc biệt khi bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước [TẠI ĐÂY].

Miễn phí khám 300.000Đ với bác sĩ chuyên môn giỏi (chi phí này ở bệnh viện công là 400k – 550k 1 lần khám).

Đăng ký Nội soi bệnh trĩ không dây Miễn Phí (Giá gốc 450K) giúp phát hiện chính xác tình trạng bệnh.

Đồng thời, Giảm 50% phí thủ thuật và Giảm 40% chi phí điều trị.

[Đăng kỹ nhận ưu đãi ngay hôm nay!] 

Quyền lợi đi kèm khi đăng ký gói khám:

  • Được lựa chọn bác sĩ thực hiện khám chữa bệnh theo mong muốn.
  • Được bác sĩ tư vấn miễn phí; thăm khám cụ thể và theo dõi hỗ trợ trong cả quá trình. 
  • Được thăm khám, kiểm tra bởi hệ thống thiết bị hiện đại công nghệ để đảm bảo cơ địa có đảm bảo để thực hiện cắt trĩ hay không.
  • Thực hiện điều trị đại tiện ra máu với công nghệ hiện đại, tỷ lệ thành công cao, hạn chế biến chứng đồng thời bảo vệ thẩm mỹ và chức năng sinh lý về sau.
  • Đặt hẹn nhanh chóng, chủ động theo thời gian, thăm khám ngoài giờ để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
[Shortcode tư vấn mới]

2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp khám chữa bệnh

Đến với Phòng khám, nam giới sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn. Tiêu biểu:

  • PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm: Với 40 năm kinh nghiệm phụng sự cho nền y học nước nhà. Bác Nhâm từng giữ chức Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa – bệnh viện Việt Đức, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại Trực tràng Mỹ (ASCRS) và Hội Phẫu thuật tiêu hóa Pháp.

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Nhâm] 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng: Bác sĩ CKII cao cấp, Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa bệnh viện Xanh pôn Hà Nội,… Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Tùng nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của bệnh nhân, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Tùng] 

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp, Nguyên Bác Sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Rất nhiều bệnh nhân từng thăm khám với bác sĩ Thế đều nhận xét bác sĩ có tấm lòng yêu thương bệnh nhân, săn sóc, nhiệt tình, cởi mở, coi bệnh nhân như chính bản thân mình. 

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Thế] 

3. Sở hữu thiết bị hiện đại, đảm bảo CHÍNH XÁC – NHANH GỌN – AN TOÀN

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng trang bị và đầu tư nhiều máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Môi trường khám chữa bệnh khang trang, hệ thống buồng bệnh, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng. Mọi cơ sở vật chất đều được trang bị tốt nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị.

Nội soi hậu môn không dây hiện đại

Quá trình nội soi hậu môn diễn ra 1 cách đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng với thiết bị nội soi không dây. Hoàn toàn không gây khó chịu cho người bệnh trong quá trình nội soi như các phương pháp cũ phải dùng một ống dây dài luồn vào phần hậu môn trực tràng.

[Shortcode tư vấn mới]

Đại tiện ra máu hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Thông qua việc nội soi và làm các xét nghiệm chuyên sâu cần thiết, các bác sĩ sẽ chỉ đinh phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Liên hệ qua hotline 0243.3131.999 hoặc ấn [Tư vấn online] để đặt lịch khám theo lịch bạn muốn!

Sóng cao tần HCPT II hỗ trợ điều trị đại tiện ra máu do trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn 

Đây là phương pháp dựa trên nguyên lý hoạt động là sử dụng sóng cao tần với mục đích sản sinh nhiệt. Sau đó bác sĩ sẽ điều chỉnh nguồn nhiệt này và dùng chúng tác động lên thành mạch trĩ để, sóng cao tần sẽ từ từ làm đông máu tại búi trĩ để cố định vị trí búi trĩ cần cắt và rồi dao tĩnh điện sẽ được sử dụng để cắt bỏ búi trĩ sa trễ ra bên ngoài hậu môn.

HCPT II là phương pháp xâm lấn tối thiểu với độ chính xác và an toàn cao, đồng thời chỉ tác động vết thương nhỏ nên ít đau đớn cũng như tỷ lệ xảy ra biến chứng sau phẫu thuật là rất thấp. Thời gian cắt trĩ bằng HCPT ngắn, chỉ kéo dài trung bình từ 15 – 20 phút/ca phẫu thuật.

[Liệu trình cắt trĩ bằng HCPT II là bao nhiêu?] 

Hỗ trợ tiêu viêm hậu môn bằng Máy xông nhiệt kiểu mới

Bên cạnh kỹ thuật hỗ trợ điều trị bằng HCPT II tân tiến, bệnh nhân sau cắt trĩ tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trịgiảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ.

[Chi phí xông nhiệt tiêu viêm hậu môn là bao nhiêu?] 

4. Dịch vụ y tế an toàn, bảo mật 

Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám  trước để giúp người bệnh không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng 0243.3131.999 hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống [Đặt lịch hẹn khám Online] giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bạn chủ động thu xếp thời gian và khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Mô hình khám bệnh “1 bệnh nhân- 1 bác sĩ – 1 y tá” nên người bệnh được chăm sóc tận tình, cẩn thận trong suốt quá trình khám, điều trị và chăm sóc hậu phẫu.

Trên đây là những thông tin về chữa đại tiện ra máu hết bao nhiêu tiền. Cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243.3131.999 hoặc ấn [Tư vấn online] để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Với mong muốn giúp người bệnh tiếp cận được công nghệ điều trị bệnh trĩ cải tiến, với dàn thiết bị nhập khẩu thế hệ mới HCPT-III hiệu quả, vượt trội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày . (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!