Top các địa chỉ khám ngứa hậu môn tốt nhất Hà Nội

Tôi bị ngứa hậu môn đã hơn tháng nay. Trước chỉ nghĩ là do dị ứng với loại xà phòng mới đổi, nhưng chuyển qua dùng mấy loại khác rồi mà tình hình vẫn không được cải thiện. Tôi thử tìm hiểu thì thấy triệu chứng của mình y như nhiễm giun kim nên mua thuốc xổ giun về dùng nhưng chứng ngứa ngáy hậu môn cũng không được loại bỏ. Chẳng chỉ còn có cách đi thăm khám xem sao. Tôi đang ở Hà Nội, vậy nhờ chuyên mục tư vấn cho tôi Top các địa chỉ khám ngứa hậu môn tốt nhất Hà Nội cho tôi biết với ạ! Xin cảm ơn!

(Hoàng Bình Trung – Hà Nội)

***TƯ VẤN:

Chào anh, 

Ngứa hậu môn là hiện tượng thường gặp, đôi khi đó là dấu hiệu cho thấy hậu môn bị kích ứng với sữa tắm, dung dịch tẩy rửa,… hoặc công tác vệ sinh thực hiện chưa tốt. Tuy nhiên, nếu đã thử khắc phục những nguyên nhân này nhưng tình trạng không được cải thiện, nếu đi kèm theo các biểu hiện khác thì đó là triệu chứng của bệnh lý. Do đó, việc thăm khám sớm và điều trị kịp thời là việc làm cần thiết.

[wiget tư vấn]

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám ngứa hậu môn tốt và chất lượng

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều địa chỉ khám ngứa hậu môn khiến bệnh nhân hoang mang, lo lắng không biết địa chỉ nào uy tín, đảm bảo chất lượng ở Hà Nội. Lý giải điều này, Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng 40 năm kinh nghiệm cho biết, lựa chọn cơ sở khám ngứa hậu môn không khó, quan trọng bệnh nhân nắm rõ các tiêu chí dưới đây:

[Tôi muốn khám hậu môn – Cần tư vấn ngay]

  • Địa chỉ y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng phải được cấp giấy phép hoạt động bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoạt động công khai, minh bạch.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề, chuyên môn cao, có giấy phép hành nghề, có tâm với nghề
  • Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc y tế hiện đại, đạt chuẩn quy định giúp phát hiện và tìm ra chính xác nguyên nhân gây ngứa hậu môn
  • Phương pháp chữa ngứa hậu môn hiệu quả, tân tiến, khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, tiện lợi, bệnh nhân không mất thời gian chờ đợi
  • Chi phí khám chữa ngứa hậu môn công khai, minh bạch, rõ ràng, nhiều ưu đãi hấp dẫn phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả bệnh nhân.
  • Các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật, giữ kín cẩn thận.
[Shortcode tư vấn mới]

Top 5 địa chỉ khám ngứa hậu môn uy tín và hiệu quả Hà Nội

Trải qua nhiều cuộc khảo sát, lấy ý kiến của người bệnh đã từng khám ngứa hậu môn tại Hà Nội. Dưới đây là 5 địa chỉ khám ngứa hậu môn đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ phía bệnh nhân.

1. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Địa chỉ khám ngứa hậu môn chất lượng tại Hà Nội có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí kể trên mà bệnh nhân cần biết đến đầu tiên là Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

  • Địa chỉ: 193c1, Lê Đại Hành, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0385.888.193 – 0243.3131.999
  • Thời gian làm việc: 8h -20h hàng ngày (không ngày nghỉ)

Vì sao Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được đánh giá là địa chỉ uy tín SỐ 1 toàn miền Bắc khám và chữa các bệnh hậu môn – trực tràng?

Những yếu tố làm nên tên tuổi, chất lượng, sự uy tín của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng ngày hôm nay đó là:

Thủ tục thăm khám nhanh – gọn và chẩn đoán bệnh chính xác

Khi ngứa hậu môn, đến với phòng khám bệnh nhân được thăm khám, điều trị bệnh hậu môn – trực tràng bởi đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, tận tâm khám chữa bệnh. Thực hiện xét nghiệm cần thiết kết hợp nội soi hậu môn cho kết quả chính xác. Quy trình nội soi hậu môn diễn ra như sau:

[Nội soi hậu môn ống mềm không dây có đắt không?]

  • Không thụt tháo: Tiết kiệm thời gian và sự khó chịu khi phải thụt tháo trước khi nội soi. Người có ăn uống rồi cũng vẫn có thể tiến hành nội soi nên có thể đến thời gian nào trong ngày cũng được, không bắt buộc phải là sáng sớm
  • Không dây cao su: Cơ sở áp dụng thiết bị nội soi không dây, tránh sự khó chịu như phương pháp cũ trước đây sử dụng.
  • Không chờ đợi: Người bệnh đặt lịch khám trước sẽ được nội soi ngay. Rất tiện cho những ai đi làm cần khám ngoài giờ, không cần xếp hàng chờ đợi khi đến khám. 
[Shortcode tư vấn mới]

Điều trị bệnh lý hậu môn – trực tràng gây ngứa hậu môn chỉ với 1 liệu trình duy nhất

Nguyên nhân chính gây ngứa hậu môn là do bệnh lý tại khu vực hậu môn – trực tràng (trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,…). Phòng khám đang áp dụng phương pháp hiện đại nhất – phương pháp HCPT II trong điều trị các bệnh lý này.

Các phương pháp ngoại khoa điều trị ngứa hậu môn cổ điển còn tồn tại nhiều nhược điểm như vết thương lớn, đau đớn, vết cắt dễ nhiễm trùng,… kỹ thuật HCPT II có những ưu điểm:

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này – Cần tư vấn ngay]

  • Thời gian thủ thuật ngắn chỉ từ 15-20 phút, độ chính xác và an toàn cao.
  • Hạn chế đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh vị trí lỗ rò hậu môn.
  • Vết cắt nhỏ, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng chức năng sinh lý của hậu môn, có thể ra về ngay sau phẫu thuật.
  • Không gây ra biến chứng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, không để lại sẹo.
[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế

Đến với Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm chi phí. Mức chi phí công khai, minh bạch, nhiều ưu đãi.

Nếu bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước [Tại Đây] sẽ nhận được nhiều ưu đãi về chi phí:

  • Miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng. Ở bệnh viện công chi phí khám với PGS – Tiến sĩ này dao động từ 350.000đ – 550.000đ
  • Giảm 50% – 70%  chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng). [Tôi không có nhiều tiền – cần tư vấn]
  • Giảm 40% chi phí điều trị
  • Nội soi hậu môn 100K (Giá gốc 450k)

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với những trường hợp đăng ký lịch khám trước qua hệ thống tổng đài hỗ trợ. Không áp dụng cho trường hợp đến phòng khám trực tiếp.

2. Phòng khám ngứa hậu môn của Phó Giáo sư. Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm

Một trong những địa chỉ y tế khám chữa bệnh lý ở hậu môn – trực tràng, trong đó có tình trạng ngứa hậu môn mà người bệnh không nên bỏ qua là Phòng khám của Phó Giáo sư. Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm. Đây là phòng khám trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực và sự tin tưởng của bệnh nhân.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Nhâm]

Phó Giáo sư. Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa, tư vấn bệnh lý hậu môn – trực tràngBác Nhâm từng giữ chức Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa – bệnh viện Việt Đức, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại Trực tràng Mỹ (ASCRS) và Hội Phẫu thuật tiêu hóa Pháp. 

Đặc biệt, phương pháp điều trị bệnh lý hậu môn – trực tràng nói chung, bệnh trĩ nói riêng mà Phòng khám của Phó Giáo sư. Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm áp dụng là phương pháp PPH thế hệ 3 – Đây là phương pháp cải tiến mới với khả năng cắt bỏ vòng niêm mạc trĩ trên đường lược và khâu nối tự động.

Ưu điểm của phương pháp PPH II

[Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này – Cần tư vấn]

  • Ít gây đau đớn, ít bị chảy máu 
  • Diện tích bị thương tổn nhỏ
  • Giúp bảo tồn và định hình lại ống hậu môn, đảm bảo chức năng hậu môn. 
  • Thời gian thực hiện chỉ khoảng 20-30 phút, rất phù hợp với những người bận rộn không thể nằm viện. 
  • Thời gian hồi phục nhanh, nằm viện ngắn thông thường chỉ mất khoảng 1 ngày nằm theo dõi, nếu không có dấu hiệu bất thường có thể ra về luôn
[Shortcode tư vấn mới]

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng 6h30 – 12h, chiều 13h30 – 17h

Hiện nay, Khoa Tiên hóa của bệnh viện Bạch Mai đang hỗ trợ thăm khám, điều trị bệnh lý gây ngứa hậu môn hiệu quả. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn còn đang sử dụng các phương pháp chữa bệnh lý hậu môn – trực tràng truyền thống, cổ điển là Longo, Ferguson,…  

[Tôi muốn được tư vấn về phương pháp chữa tốt nhất]

Phương pháp truyền thống mang nhiều nhược điểm và hạn chế như bệnh nhân đau đớn, chảy nhiều máu trong quá trình thực hiện thủ thuật, thời gian vết thương hồi phục lâu, sẹo xấu mất thẩm mỹ,… Chưa kể bệnh viện chỉ khám chữa bệnh trong giờ hành chính. Thêm nữa lượng bệnh nhân thường xuyên quá tải, chen lấn, xô đẩy, mất thời gian chờ đợi, khám qua loa,… Đặc biệt, cơ hội để được khám với Phó Giáo sư, Tiến sĩ rất khó, bệnh viện cũng không có lịch đặt hẹn trước, không có chương trình ưu đãi về chi phí,… 

[Shortcode tư vấn mới]

4. Phòng khám ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng – Hơn 30 năm kinh nghiệm khám bệnh hậu môn

Phòng khám ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, là một trong những địa chỉ ở Hà Nội được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng, bác sĩ Trịnh Tùng đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật, tiểu phẫu thành công trong đó có các các bệnh về hậu môn trực tràng như bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại, rò hậu môn, polyp hậu môn, áp xe hậu môn, ngứa rát hậu môn… đã và đang được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Tùng]

Trong điều trị ngứa rát hậu môn bác sĩ bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp dựa trên nguyên nhân cùng tình trạng bệnh của người bệnh sau khi đã thăm khám cụ thể. Hiện nay, phòng khám ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng ngoài áp dụng cắt trĩ bằng công nghệ HCPT II, còn có thêm công nghệ khâu treo triệt mạch trĩ THD – Thông qua siêu âm Doppler để xác định vị trí của động mạch trĩ rồi sau đó khâu thắt động mạch lại ở trên đường lược.

Ưu điểm của phương pháp THD bao gồm:  

[Tôi muốn được tìm hiểu kỹ về phương pháp THD]

  • Kỹ thuật điều trị không xâm lấn tổ chức, do không phải cắt trực tiếp các búi trĩ nên không gây cảm giác đau tức, hạn chế tối đa biến chứng. 
  • Bảo tồn được đệm hậu môn và tổ chức tế bào xung quanh, từ đó bảo tồn chức năng hậu môn.
  • Hồi phục nhanh, bệnh nhân có thể ra viện luôn trong ngày.
  • Ít gặp những biến chứng sau phẫu thuật và các tai biến nặng khác
[Shortcode tư vấn mới]

5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội .
  • Điện thoại: (024) 38.253.531.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những địa chỉ chữa bệnh hậu môn uy tín tại Hà Nội được đông đảo người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận lựa chọn tuy nhiên cũng giống như Bệnh viện Bạch Mai, mỗi ngày bệnh viện Việt Đức tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân nên không tránh khỏi tình trạng đông đúc, chen lấn, trộm móc túi. Vì thế, khi đến khám ở đây, người bệnh nên chú ý bảo vệ tài sản cá nhân.

[Tôi muốn được tư vấn về địa và và phương pháp chữa tốt nhất]

Hiện tại, khoa phẫu thuật tiêu hóa tại bệnh viện đang hỗ trợ điều trị các trường hợp:

  • Điều trị ngứa hậu môn, đại tiện khó, đại tiện ra máu
  • Phẫu thuật cắt trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn
  • Phẫu thuật nội soi polyp hậu môn
  • Viêm đại tràng, ung thư đại tràng, hội chứng ruột kích thích
  • Viêm loét đại tràng, trào ngược dạ dày thực quản

Lời khuyên: Lựa chọn khám ngứa rát hậu môn ở đâu là quyết định của chính bạn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín, vừa đảm bảo hiệu quả vừa tránh được tình trạng tiền mất tật mang, hiệu quả không như mong muốn.

Trên đây là gợi ý về “Top 5 địa chỉ khám ngứa hậu môn uy tín nhất tại Hà Nội”. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.888.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 100K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng)
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/05/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!