Chi phí chữa bệnh trĩ – xin đừng ham rẻ mà để bản thân mang thiệt

Chi phí điều trị bệnh trĩ như thế nào là thắc mắc của nhiều người bệnh. Hiện nay tình trạng mắc bệnh trĩ nặng cần phải phẫu thuật cắt bỏ ngày càng nhiều hơn, tuy nhiên chi phí để cắt trĩ cao hay thấp lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố hay ở cơ sở y tế điều trị khác nhau. Chắc hẳn sẽ nhiều người muốn nắm rõ từng hạng mục chữa bệnh trĩ để chuẩn bị đầy đủ hơn nhằm đáp ứng đủ kinh phí trị bệnh.

Các hạng mục khám chữa bệnh trĩ cần biết

Nếu nghi ngờ bản thân đang mắc phải căn bệnh trĩ hoặc cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường của bệnh như: đau rát, ngứa hậu môn, hậu môn thường xuyên ẩm ướt, gặp khó khăn khi đi đại tiện hoặc chảy máu trong lúc đại tiện thì bạn cần chủ động tìm đến cơ sở uy tín để khám để thăm khám và chẩn đoán.

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

Thông thường, một quy trình khám trĩ sẽ diễn ra theo sao các bước cơ bản sau,và đây cũng chính là các hạng mục thăm khám bệnh trĩ:

  • Thăm khám và chẩn đoán lâm sàng: Bác sĩ sẽ hỏi những câu hỏi liên quan đến bệnh trĩ và thói quen sinh hoạt liên quan đến hậu môn – trực tràng.
  • Khám bên ngoài vùng hậu môn: Bác sĩ kiểm tra bên ngoài hậu môn để nhận định chính xác các biểu hiện bệnh trĩ
  • Khám trực tràng: Đây là bước bắt buộc, bác sĩ sẽ quan sát kỹ lưỡng để đưa ra đánh giá về tình trạng bệnh trĩ.
  • Thăm khám cận lâm sàng: Bác sĩ sẽ đưa ra các phương án xét nghiệm và nội soi nhằm có chỉ số chính xác.
  • Tiền điều trị bệnh trĩ: tùy từng nguyên nhân, tùy từng cấp độ bệnh, tùy theo phương pháp chữa mà sẽ có mức giá khác nhau.
  • Vật tư tiêu hao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh trĩ
  • Các mục chi phí khác như tiền giường nằm, thuốc men, chi phí tái khám,…

Lưu ý: Các hạng mục khám trên ở mỗi người là khác nhau, để được tư vấn chi tiết đúng với tình trạng bản thân, vui lòng lấn vào [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]

[wiget tư vấn]

Tổng hợp chi phí chữa bệnh trĩ tại một số cơ sở y tế hiện nay

Với mỗi cơ sở y tế tùy theo người bệnh chọn lựa sẽ có mức chi phí khám chữa bệnh trĩ khác nhau. Các điểm khác biệt nằm ở phương pháp thực hiện, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị… là những yếu tố khiến chi phí tại từng cơ sở có sự chênh lệch.

Dưới đây là tổng hợp chi phí khám chữa bệnh trĩ tại một số cơ sở y tế mà người bệnh có thể tham khảo trước khi thực hiện.

[Chi phí thực hiện chữa trĩ là bao nhiêu?]

Chi phí chữa bệnh trĩ tại bệnh viện công lập

Tại bệnh viện công lập như bệnh viện Đại học Y Hà Nội…hiện nay thường áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật truyền thống. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng thuốc sẽ dễ bị nhờn thuốc, không đạt hiệu quả mong muốn; phẫu thuật truyền thống phải can thiệp bằng dao kéo có thể gây đau đớn, chảy máu nhiều và để lại sẹo xấu. 

Chi phí 1 số hạng mục khám bệnh trĩ tại các bệnh viện công lập: 

  • Phí khám lâm sàng: Dao động từ 300.000đ – 500.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên.

  • Chi phí siêu âm, xét nghiệm: Khoảng trên 1.000.000Đ trở lên tùy từng trường hợp, tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội chi phí khám dao động từ 1.500.000Đ.
  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Dao động từ 5 triệu – 10 triệu, tùy vào trường hợp cấp độ rối loạn cương dương, phương pháp lựa chọn, 
  • Các chi phí khác: Phí vật tư tiêu hao, phí giường nằm, phí chăm sóc sau phẫu thuật, chi phí tái khám…dao động từ 2-3 triệu đồng[Chi phí chữa bệnh trĩ ngoài giờ là bao nhiêu?]

Một thực trạng đang diễn ra hiện nay là tại rất nhiều bệnh viện, bệnh nhân đến cắt trĩ rất vất vả. Dù chi phí cho một ca cắt trĩ so với các cơ sở chuyên khoa thì rẻ hơn tuy nhiên bệnh nhân phải chờ đợi, sau khi cắt thì hồi phục lâu và cần thời gian lưu viện theo dõi. Chi phí cho thuốc và thời gian nằm viện vì thế tăng cao. Đồng thời quá trình điều trị đau đớn, nhất là ở những cơ sở y tế sử dụng phương pháp đốt laser, đốt điện…

[wiget tư vấn]

Tổng hợp lại khi cắt trĩ ở các cơ sở y tế công sẽ được và mất những gì?

  • Chi phí rẻ hơn, có được hưởng 1 phần bảo hiểm
  • Mất tiền phong bì cho bác sĩ
  • Cắt bằng phương pháp cũ, lâu hồi phục và ĐAU ĐỚN sau cắt
  • Tiền lưu trú và thuốc giảm đau chi phí cao
  • Mất thời gian của người nhà vì phải chăm sóc trong thời gian lưu trú ở viện.
[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí chữa bệnh trĩ tại các “nhà thuốc trên mạng” 

Hiện nay, trên các trang mạng có bán tràn lan các loại thuốc bôi, thuốc đắp chữa bệnh trĩ…Tuy nhiên, các chuyên gia bệnh trĩ cảnh báo chúng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Chi phí của những loại thuốc này tưởng chừng rất rẻ, nhưng phải mua nhiều liệu trình mà bệnh vẫn không khỏi nên tốn kém nhiều chi phí. 

[Chi phí thực hiện chữa trĩ là bao nhiêu?]

Hầu hết các loại thuốc trị bệnh trĩ được bày bán trên mạng không có tác dụng trị bệnh hiệu quả hoặc chỉ có tác dụng kháng viêm, giảm đau rát. 

Có rất nhiều loại thuốc nam được bào chế dưới các dạng khác nhau để trị bệnh trĩ. Xét cho cùng thì phương pháp điều trị này chỉ có tính chất cầm chừng, về lâu dài, thuốc không đem lại hiệu quả bền vững.

Theo trang vsh.org.vn đăng tin ngày 14/8/2020 – một trường hợp bệnh nhân trĩ quê tại Hải Dương đã tự ý dùng thuốc trĩ mua trên mạng và bị hoại tử hậu môn, trích nguyên văn: “Anh H. cho biết qua tìm hiểu anh được giới thiệu thuốc nam dùng để bôi, điều trị trĩ. Theo lời giới thiệu, thuốc gồm 3 lọ: Lọ thứ nhất có tác dụng kéo các búi trĩ ra ngoài và làm “chết” búi trĩ; Lọ thứ 2 sẽ làm cô búi trĩ và khiến các búi trĩ tự “rụng”; Lọ thứ 3 giúp làm liền sẹo. Tuy nhiên sau 2 tuần, sử dụng đến lọ thứ 2 thì anh H. bắt đầu thấy các rãnh, gờ xung quanh hậu môn trở loét, chảy dịch hôi. Nghĩ nhiều khả năng hậu môn bị hoại tử, anh đã đến khám tại Bệnh viện ngày 13/8/2020.

Qua thăm khám người bệnh, các bác sĩ xác định vùng hậu môn có tổn thương hoại tử lan rộng đường kính khoảng 10 cm. Bên ngoài tổ chức hoại tử khô đen đóng vảy cứng, rìa viêm loét chảy dịch. Lỗ hậu môn chít hẹp. Người bệnh được chẩn đoán hoại tử vùng hậu môn và có chỉ định phẫu thuật cấp cứu cắt lọc tổ chức hoại tử, không loại trừ khả năng dẫn lưu manh tràng làm hậu môn nhân tạo.”

Bên cạnh trường hợp kể trên, tổng đài tư vấn các bệnh hậu môn – trực tràng 0385.888.193 – 0243.3131.999 ngày càng nhận được nhiều cuộc gọi xin tư vấn về tình trạng sức khỏe của bản thân sau khi tự chữa bệnh trĩ. Đa phần là các trường hợp ngại đi khám, sợ cắt trĩ đau, tốn kém, mất thời gian nên đã đi mua thuốc theo đơn trên mạng hoặc theo lời người khác mách bảo. Nhưng thời gian dài điều trị bằng thuốc đã ngốn rất nhiều tiền của bệnh nhân mà lại không hết được bệnh trĩ

Các bác sĩ khuyên rằng, khi bị bệnh trĩ, người bệnh không nên chủ quan, coi thường. Đây tuy là căn bệnh nhiều người gặp phải nhưng nếu để bệnh kéo dài, không điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước được, giống như hai bệnh nhân nói trên. Và đặc biệt BỆNH TRĨ KHÔNG THỂ CHỮA KHỎI BẰNG THUỐC!

[wiget tư vấn]

Chữa trĩ ham rẻ – nhiều người đối mặt với việc tiền mất tật mang

Việc người dân sử dụng các thuốc nam trôi nổi, không rõ nguồn gốc sẽ không loại trừ việc thuốc có thể bị trộn thêm các chất khác từ tây y, thậm chí là các chất cấm sử dụng.

Phổ biến nhất là thuốc Nam trộn corticoid với liều cao để giảm đau, kháng viêm, giúp bệnh nhân mua thuốc thấy giảm triệu chứng đau rất nhanh, nhưng để lại hậu quả lâu dài và hết sức nặng nề.

[Tôi muốn đặt lịch khám với BS chuyên khoa]

TS.BS Trịnh Tùng khuyến cáo người dân :”Bệnh nhân trĩ bệnh nên đến khám tại các cơ sở y tế và nghe tư vấn điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý dùng thuốc theo kinh nghiệm dân gian, thuốc trôi nổi trên thị trường, được bán online không rõ nguồn gốc để tránh “tiền mất, tật mang”.”

Bên cạnh đó, chi phí mua thuốc đắp trĩ online hay chữa bệnh bằng những phương pháp không hiệu quả tưởng rằng rẻ hơn so với các phòng khám chuyên khoa nhưng khi tổng hợp lại thì chẳng rẻ hơn bao nhiêu. Thậm chí, nhiều trường hợp bệnh chỉ đỡ hơn, sau đó vẫn tái phát, lại phải đi điều trị nhiều lần, rất tốn kém.

[Shortcode tư vấn mới]

Top 3 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chi phí hợp lý nhất tại miền Bắc

Xin giới thiệu với mọi người những địa chỉ vàng điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại miền Bắc rất dễ chọn lựa:

1. Phòng khám trĩ chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – số 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội và đã điều trị bệnh trĩ cho hàng nghìn trường hợp bệnh từ cấp độ nhẹ đến nặng, được bình chọn là phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín số 1 miền Bắc năm 2021.

[Tôi muốn đặt lịch khám với BS chuyên khoa]

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, chuyên môn giỏi

Bệnh nhân khi điều trị tại Phòng khám sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ ưu tú, bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực Hậu môn trực tràng sẽ đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng: Bác sĩ CKII cao cấp, Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa bệnh viện Xanh pôn Hà Nội,… Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Tùng nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của bệnh nhân, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Tùng]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp, Nguyên Bác sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Rất nhiều bệnh nhân từng thăm khám với bác sĩ Thế đều nhận xết bác sĩ có tấm lòng yêu thương bệnh nhân, săn sóc, nhiệt tình, cởi mở, coi bệnh nhân như chính bản thân mình.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Thế]

 

Phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay áp dụng tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa bệnh trĩ, đa dạng các phương pháp chữa bệnh như dạng thuốc bôi, thuốc đặt… Tuy nhiên, cách điều trị này đã không còn phù hợp do tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.

Tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, thay vì điều trị bằng phương pháp thông thường như thuốc bôi, dạng uống hay đặt. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với các chuyên gia hàng đầu về chuyên khoa ngoại – tiết niệu, chúng tôi khuyên dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II trong điều trị bệnh trĩ.

[Chi phí thực hiện HCPT II là bao nhiêu?]

HCPT II (high – frequency capacitance pile treating) là một trong những kỹ thuật cắt trĩ tiên tiến hiện nay. Phương pháp này không sử dụng dao mổ truyền thống mà dựa theo nguyên lý sinh nhiệt của sóng điện cao tần. Mục tiêu của phương pháp cắt trĩ bằng sóng cao tần nhằm giảm thiểu tối đa tổn thương mô lành để hạn chế tình trạng biến chứng hoặc tái phát sau phẫu thuật.

  • Hạn chế đau đớn: Không gây nóng quá nên không làm phỏng các tổ chức mô lành để hạn chế tình trạng đau trong hậu phẫu. Bệnh nhân sẽ cảm thấy ít đau hoặc không đau. Đây là điểm khác biệt so với phẫu thuật cổ điển.
  • Không cần nằm viện: Cắt trĩ bằng HCPT II hạn chế chảy máu và bệnh nhân nhanh hồi phục, không cần nằm viện.
  • Không biến chứng: Cắt trĩ bằng HCPT II tác động trực tiếp vào búi trĩ, loại bỏ búi trĩ nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới các vùng lân cận. Đồng thời vết cắt trĩ nhỏ, không gây ra vết thương lớn, không để lại sẹo sau phẫu thuật.
  • Chi phí tiết kiệm so với thực hiện thủ thuật hoặc phẫu thuật theo phương pháp cũ. [Tư vấn tôi chi phí chữa trĩ cụ thể?]
[wiget tư vấn]

Hỗ trợ phục hồi nhanh sau thủ thuật cắt trĩ

Kỹ thuật HCPT II không phải ở đâu cũng có  không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Chỉ có các cơ sở y tế lớn có đầu tư quy mô về cơ sở vật chất và cả con người mới có thể đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Cùng với đó, bệnh nhân sau cắt trĩ tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trịgiảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ.

[Hỗ trợ xông nhiệt tiêu viêm có đắt không bác sĩ?]

Dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu

Không chỉ được đánh giá cao trong kỹ thuật khám chữa bệnh, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng còn được biết đến là địa chỉ y tế có chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh tốt:

  • Hệ thống tư vấn và đăng ký khám bệnh online 0243.3131.999 hoạt động 24/7. Không phải mất công xếp hàng lấy số.
  • Thời gian khám bệnh linh hoạt 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần
  • Chi phí công khai, minh bạch, không có tình trạng đút lót
  • Hệ thống bảo mật thông tin cho người bệnh
  • Không gian khám chữa bệnh rộng thoáng, đảm bảo khử trùng theo quy định

Ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Chi phí khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được niêm yết công khai minh bạch và theo quy định của Bộ Y tế. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn khám và điều trị bệnh.

Nếu bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước [Tại Đây] sẽ nhận được nhiều ưu đãi về chi phí:

 [Tôi không có nhiều tiền – Cần tư vấn]

Phản hồi của người bệnh từng phẫu thuật bệnh trĩ tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

Chất lượng dịch vụ tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng từ lâu đã được đông đảo người bệnh công nhận thông qua những trải nghiệm thực tế. Đây được xem là động lực giúp phòng khám cải thiện, phát triển và được biết đến ngày một rộng rãi hơn không chỉ trong khu vực Hà Nội mà còn có cả các tỉnh thành khu vực lân cận.

 

2. Phòng khám trĩ bác sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm – chủ tịch hội Hậu môn Trực tràng Việt Nam

PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm: Bác sĩ với 60 năm kinh nghiệm phụng sự cho nền y học nước nhà. Bác Nhâm từng giữ chức Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa – bệnh viện Việt Đức, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại Trực tràng Mỹ (ASCRS) và Hội Phẫu thuật tiêu hóa Pháp.

Bác sĩ là người có tay nghề cao và là người thực hiện điều trị bệnh trĩ bằng HCPT II uy tín hàng đầu của cả nước.

Hiện bác sĩ đang có phòng khám chữa bệnh trĩ riêng tại số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Nhâm]

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y được đánh giá là một cơ sở thăm khám và điều trị bệnh lý nổi tiếng tại miền Bắc. Tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh trĩ tại Hà Nội.

Khi lựa chọn khám bệnh trĩ tại đây, người bệnh đi vào khu khám Nội tại phía bên phải tòa nhà chính. Nếu không thạo khu khám bệnh viện có thể hỏi nhân viên y tế để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý: Bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bởi lượng lớn bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Do đó, nếu quyết định đến khám, người bệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần đến sớm và dành ra ít nhất 1-2 ngày để được thăm khám bệnh. Đồng thời, cơ hội được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất hiếm, không được đặt hẹn trước và không có chương trình ưu đãi nào.

Trên đây là sự thật về chi phí chữa bệnh trĩ để mọi người lưu tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch khám nhanh với bác sĩ chuyên khoa, xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0243.3131.999 (miễn phí cước gọi) hoặc để lại SĐT tại[Tư vấn trực tuyến]. để được tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Với mong muốn giúp người bệnh tiếp cận được công nghệ điều trị bệnh trĩ cải tiến, với dàn thiết bị nhập khẩu thế hệ mới HCPT-III hiệu quả, vượt trội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày . (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!