Nên cắt trĩ ở đâu? Tổng hợp địa chỉ cắt trĩ tốt nhất hiện nay

Cắt trĩ tại đâu tốt nhất, những tiêu chí gì để chọn địa điểm uy tín cắt trĩ là vướng mắc khá nhiều người bệnh dễ băn khoăn lo lắng. Chỉ một sai sót nhỏ trong giai đoạn phẫu thuật cũng sẽ dẫn đến những gây ra những nguy hiểm không nhỏ đến khu vực hậu môn trực tràng mà người bệnh cần phải chú ý

Tìm địa chỉ cắt trĩ uy tín cần dựa trên tiêu chí gì?

Cắt trĩ là một cuộc phẫu thuật khá nhạy cảm và bệnh nhân khá e ngại vì ám ảnh đau đớn. Vì vậy, nên tìm đến địa chỉ sở hữu công nghệ ngày càng hiện đại và đã áp dụng được vào phẫu thuật cắt trĩ hiệu quả.

Công nghệ hiện đại cùng với bác sĩ có tay nghề cao sẽ góp phần giúp bệnh nhân đỡ đau đớn, nhanh phục hồi và an toàn hơn so với mổ trĩ truyền thống.

[Tôi cần tư vấn online]

Để hiểu được chữa bệnh trĩ tại cơ sở y tế nào tốt nhất, cần thiết dựa vào những tiêu chí như sau:

  • Địa chỉ phẫu thuật cắt trĩ có giấy phép hoạt động của Bộ y tế.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi.
  • Cơ sở vật chất khang trang, phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được bảo trì thường xuyên.Có đầy đủ dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh.
  • Áp dụng phương pháp cắt trĩ tiên tiến giúp điều trị bệnh hiệu quả, giảm đau và ít chảy máu
  • Chi phí thăm khám, điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng; người bệnh được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình trạng, điều kiện kinh tế. [Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]
[wiget tư vấn]

Cảnh giác với cơ sở chữa trĩ giá rẻ – tiền mất tật mang

Nhiều người nghĩ cắt trĩ đơn giản nên ở đâu cũng có thẻ thực hiện phẫu thuật được. Tuy nhiên, nếu đến các địa chỉ còn thiếu về cơ sở vật chất và tính chuyên môn trong hoạt động khám chữa bệnh thì sẽ gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày cũng như về cả tính mạng của người bệnh.

Đại Tá. Bác sĩ Nguyễn Văn Châu – Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354 khuyến cáo người bệnh :”Bệnh nhân trĩ bệnh nên đến khám tại các cơ sở y tế và nghe tư vấn điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý dùng thuốc theo kinh nghiệm dân gian, thuốc trôi nổi trên thị trường, được bán online không rõ nguồn gốc để tránh “tiền mất, tật mang”.”

Bên cạnh đó, chi phí cắt trĩ tại cơ sở giá rẻ hay chữa bệnh bằng những phương pháp không hiệu quả tưởng rằng rẻ hơn so với các phòng khám chuyên khoa nhưng khi tổng hợp lại thì chẳng rẻ hơn bao nhiêu. Thậm chí, nhiều trường hợp bệnh chỉ đỡ hơn, sau đó vẫn tái phát, lại phải đi điều trị nhiều lần, rất tốn kém.

[Chi phí thực hiện chữa trĩ là bao nhiêu?]

Phẫu thuật cắt búi trĩ là phương pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và lâu dài. Nhất là với phương pháp cắt trĩ tân tiến. [Chi phí thực hiện HCPT II là bao nhiêu?]

Trong và sau quá trình phẫu thuật có thể phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm không mong muốn như hẹp hậu môn, xuất huyết, nhiễm trùng,… chính vì vậy việc thực hiện phẫu thuật cần thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao tại cơ sở y tế uy tín để được chăm sóc sau phẫu thuật cẩn thận.

Nên cắt trĩ ở đâu? Top 3 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại miền Bắc

1. Phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Địa chỉ: Số 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong năm.
  • Điện thoại: 0243.3131.999.

[Shortcode tư vấn mới]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cấp giấy phép hoạt động, thực hiện khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh trĩ và các bệnh liên quan đến vùng hậu môn trực tràng.

Đội ngũ y bác sĩ sở hữu “bàn tay vàng”

Các bác sĩ đều chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu môn trực tràng tại các bệnh viện lớn trong nước. [Tôi muốn đặt lịch khám với BS chuyên khoa]

  • Đại tá. Bác sĩ Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, từng học nâng cao chuyên môn, tay nghề lĩnh vực ngoại tiêu hoá – tiết niệu tại Bệnh viện Việt Đức. Là bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị và thực hiện phẫu thuật Ngoại tiêu hóa – Đại trực tràng, phẫu thuật nội soi dạ dày, đại tràng…Bác sĩ là người có tay nghề cao và là người thực hiện điều trị bệnh trĩ bằng HCPT II uy tín hàng đầu của cả nước.

[Tôi muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ Châu]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp, Nguyên Bác Sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.với hơn 40 năm kinh nghiệm. 

[Tôi muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ Thế]

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại, tân tiến

Phòng khám hiện đang áp dụng 2 phương pháp hiện đại nhất trong điều trị bệnh trĩ: kỹ thuật HCPT và kỹ thuật khâu treo triệt mạch trĩ THD.

  • Kỹ thuật HCPT II: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II từ sóng cao tần bằng tác động trực tiếp vào búi trĩ với nhiều ưu điểm như: Hạn chế đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh vị trí búi trĩ, vết cắt nhỏ, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng chức năng hậu môn, giảm nguy cơ bệnh quay trở lại dưới 1%

[Chi phí thực hiện HCPT II là bao nhiêu?]

  • Kỹ thuật THD: Phương pháp xác định động mạch nuôi búi trĩ bằng Doppler, sau đó tiến hành khâu thắt mạch và khâu vắt treo búi trĩ lên. Phương pháp này bảo tồn được đệm hậu môn, đường khâu nằm trên đường lược nên giảm thiểu đau đớn trước và sau khi thực hiện, không mất máu, không để lại sẹo, ít biến chứng, ra về trong ngày.

Ngoài ra sau khi cắt trĩ người dùng sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt – tiêu viêm hậu môn để phục hồi sớm nhất, sau hậu phẫu người bệnh sẽ cảm thấy ít đau, thuốc điều trị có hiệu quả hơn, hậu môn sạch sẽ và không viêm nhiễm.

Hiện tại máy này chỉ có ở Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chưa có đơn vị nào kể cả bệnh viện công có để điều trị cho bệnh nhân trong điều trị bệnh trĩ.

[Hỗ trợ xông nhiệt tiêu viêm có đắt không bác sĩ?]

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế

Phòng khám không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, hướng tới chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Hệ thống các khoa khám, phòng bệnh riêng biệt, cơ sở vật chất khang trang, lịch sự, thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Có khu vực ngồi nghỉ, thư giãn, sảnh chờ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái trước khi vào khám mà không cần phải chen chúc, đứng đợi trong sự mệt mỏi.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, đảm bảo thăm khám chính xác, cho ra kết quả nhanh chóng và điều trị đem lại hiệu quả cao.
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh, đảm bảo cho quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi nhất
  • Vị trí phòng khám thuận tiện, nằm tại khu trung tâm lớn nên rộng rãi, dễ tìm.

[Tôi muốn đặt lịch khám]

Chi phí khám chữa bệnh công khai, nhiều ưu đãi

Công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất: [Tôi muốn nhận ưu đãi ngay]

[Shortcode tư vấn mới]

  • Khám lâm sàng: Giảm 300K khám ban đầu với đội ngũ PGS, TS, BS chuyên khoa giỏi, (trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám)
  • Nội soi hậu môn – trực tràng: 100K (giá gốc 450.000đ) trong khi chi phí này tại bệnh viện bạch mai, 108… dao động từ 700.000 – 2.200.000đ
  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật.
  • Ưu đãi 1 triệu đồng khi đặt lịch phẫu thuật trước cùng chuyên gia (Lưu ý: Học sinh – sinh viên – giáo viên miễn phí khám lâm sàng
  • Tiền xét nghiệm trước khi cắt trĩ: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý nên nhiều sẽ cần xét nghiệm để đảm bảo việc tiểu phẫu an toàn hơn, người khỏe mạnh có thể chỉ tốn vài trăm nghìn. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50k – 200k một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.
  • Chi phí tiểu phẫu: Tùy từng trường hợp mức độ của búi trĩ, số lượng búi trĩ. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ  [Tại đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể
  • Với công nghệ hiện đại, cắt trĩ tại đây chỉ mất 15-20p, sau khi thực hiện người bệnh ở lại theo dõi và có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh

Để nhận ưu đãi, người bệnh liên hệ trực tiếp tới số hotline 0243 3131 999 hoặc liên hệ các bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY.

[wiget tư vấn]

2. Phòng khám bệnh trĩ của Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng

Bác sĩ Tùng tốt nghiệp đại học Y Hà Nội, từng là bác sĩ Nội trú tại cộng hòa Pháp, bác sĩ chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II, tham gia khóa học tại nước ngoài như: khóa đào tạo giảng viên cấp cứu chấn thương tại Hoa Kỳ năm 2003, khóa đào tạo phẫu thuật ngoại khoa tại Hàn Quốc 1997.

Quá trình công tác của TS.BS Trịnh Tùng:

  • Năm 1997-2003: Trưởng khoa phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Xanh-pôn Hà Nội.
  • Năm 2003-2011: Phó giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương (phụ trách chuyên môn)
  • Năm 2011- nay: tham gia khám chữa bệnh tại các bệnh viện đa khoa khu vực Hà Nội.

[Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Tùng]

Sở trường chuyên môn:

  • Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về tiêu hóa
  • Thực hiện điều trị và phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý hậu môn – trực tràng như: Trĩ, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,…

Hiện TS.BS Trịnh Tùng đang có phòng khám bệnh trĩ riêng tại phố Bà Triệu, Hà Nội.

Nếu bạn muốn liên hệ đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Tùng vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY.

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 giờ hành chính.

Điều trị bệnh trĩ được thực hiện tại khoa Tiêu hóa – Bệnh viện Bạch Mai được nhiều người lựa chọn vì có đội ngũ bác sĩ giỏi. Tại đây thường áp dụng phương pháp cắt trĩ là thắt trĩ qua nội soi trực tràng, phương pháp này có thể gây đau đớn khi điều trị, bảo tồn búi trĩ nên khả năng tái phát cao.

Chi phí khám chữa bệnh ở Bạch Mai cũng điều chỉnh và áp dụng cao hơn các cơ sở khám chữa bệnh khác.

  • Phí khám lâm sàng: Dao động từ 300.000đ/lần khám, nếu khám giáo sư TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên.
  • Phí nội soi hậu môn – trực tràng: là 700.000đ – 1.700.000đ.
  • Phí thực hiện các xét nghiệm liên quan: Khoảng trên dưới 500.000đ tùy từng trường hợp, chưa bao gồm chi phí gây tê và gây mê.

Ngoài ra, do bệnh viện tuyến trung ương nên bệnh nhân đến khám đông khó tránh khỏi tình trạng mất cắp, chen lấn.

Trên đây là thông tin tổng hợp địa chỉ cắt trĩ tốt nhất miền Bắc ở đâu? Nếu bạn còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc để lại câu hỏi tại TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Từ ngày 01/06/2024 Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình: Đón hè rực rỡ - đừng bỏ lỡ cơ hội được hội chẩn cùng Giáo sư Tiến sĩ đầu ngành với nhiều ưu đãi dành cho bệnh nhân đặt hẹn online trước khi đến khám:

  • Giảm 300K chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc chỉ 100k (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị
  • Ưu đãi 1 triệu đồng khi đặt lịch phẫu thuật trước cùng chuyên gia
  • Miễn phí khám lâm sàng với học sinh - sinh viên - giáo viên

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/07/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!