Chữa bệnh trĩ nội hết bao nhiêu tiền? Chi phí cụ thể bao gồm những gì?

Chi phí chữa bệnh trĩ bao nhiêu tiền là từ khóa được nhiều người bệnh tìm kiếm. Hiện nay, mỗi cơ sở khám chữa bệnh đều đưa ra những mức giá khác nhau và sẽ có sự chênh lệch khá lớn dựa vào tình trạng mắc bệnh trĩ của mỗi người bệnh là gì? Vì chi phí điều trị được rất nhiều người quan tâm để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiến hành chữa bệnh hiệu quả.

Tìm hiểu về những phương pháp chữa bệnh trĩ nội hiệu quả

Bệnh trĩ nội là tình trạng tĩnh mạch vùng hậu môn trực tràng bị giãn quá mức và phình to ra. Giai đoạn đầu, búi trĩ sẽ là một khối thịt rất nhỏ, nằm phía dưới đường lược, sau khi bệnh phát triển thì khối thịt thừa này sẽ to dần ra và có hiện tượng bị sa ra ngoài.

Bệnh trĩ nội hoàn toàn có thể chữa khỏi khi được thăm khám sớm và có phương pháp chữa bệnh trĩ hợp lý. Phương pháp chữa bệnh trĩ là khác nhau và tùy theo mức độ, giai đoạn bệnh lý của người bệnh.[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online!] 

Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc

Phương pháp chữa bệnh trĩ theo nội khoa thường được áp dụng với bệnh trĩ giai đoạn I và II khi mà các triệu chứng chưa ảnh hưởng quá nghiêm trọng.

Thông thường, những người bệnh bị trĩ sẽ được chỉ định dùng thuốc giảm phù nề hoặc giảm đau, giảm viêm,… Tuy nhiên, việc tự mua thuốc về điều trị thực sự gây ra rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh nếu không được bác sĩ kê toa cẩn thận.

[wiget tư vấn]

Chữa bệnh trĩ nội theo phương pháp hiện đại

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị đã và đang được triển khai tại các cơ sở khám chữa bệnh. Đối với trường hợp bệnh nặng cần cắt trĩ, phương pháp cắt trĩ truyền thống và phương pháp cắt trĩ bằng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng.

Điều này đồng nghĩa với việc, phương pháp cắt trĩ không đau, ít gây biến chứng sẽ có mức giá cao hơn. Dĩ nhiên, phương pháp cắt trĩ truyền thống sẽ có mức giá thấp hơn nhiều.

[Shortcode tư vấn mới]

Các chi phí cần chi trả khi muốn chữa bệnh trĩ nội

Đa phần người bệnh mắc bệnh trĩ đều quan tâm đến chi phí khám bệnh trĩ chính xác để có sự chuẩn bị sẵn sàng cho việc chữa trị. Mức chi phí này hiện chưa có sự thống nhất nào giữa các đơn vị khám chữa bệnh bởi bảng giá còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

Chi phí cắt trĩ phụ thuộc phần lớn từ phương pháp thực hiện

Tính ở thời điểm hiện tại thì có rất nhiều phương pháp được áp dụng để cắt trĩ. Dưới đây là thông tin của các phương pháp cắt trĩ mà bạn có thể tham khảo, từ đó lựa chọn cho mình cách thức thực hiện thích hợp.

Quy luật tất yếu, tỷ lệ khỏi bệnh càng cao thì khả năng bạn phải mất công, mất tiền điều trị tái phát là cực thấp. Vậy nên, điều cần quan tâm hơn cả chính là thực hiện cắt trĩ bằng kỹ thuật tốt. Đừng vì ham rẻ mà chọn bừa phương pháp hỗ trợ điều trị cũng như địa chỉ chữa bệnh kém chất lượng.

  • Phương pháp cắt trĩ Milligan Morgan

Là phương pháp phẫu thuật cắt trĩ truyền thống với đặc trưng là được thực hiện bằng cách mổ mở. 

Nhược điểm:

– Thời gian thực hiện dài nên gây đau đớn kéo dài hậu phẫu.

– Gây mất nhiều máu khiến người bệnh dễ mất sức

– Thẩm mỹ thấp do để lại sẹo hậu môn

[Shortcode tư vấn mới]
  • Phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Longo

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo dựa trên nguyên lý sử dụng súng khâu tự động cắt nguồn máu chảy vào nuôi dưỡng búi trĩ vòng, khiến búi trĩ vòng dần bị teo và rụng do không được cung cấp chất dinh dưỡng.

Nhược điểm:

– Bệnh nhân có thể bị hẹp hậu môn và làm cho việc đi đại tiện gặp khó khăn.

– Dễ xảy ra tình trạng sót trĩ.

– Có thể xuất hiện nhiều máu do các ghim không đủ để cầm máu.

– Chỉ áp dụng được đối với các trường hợp trĩ nội.

[Shortcode tư vấn mới]
  • Cắt trĩ bằng phương pháp PPH

Phương pháp cắt trĩ PPH còn được gọi là máy kẹp, thực hiện bằng cách mở lỗ hậu môn sau đó dùng máy móc đặt thù để cắt bỏ lớp niêm mạc bị sa. Hình thức hoạt động của phương pháp này dựa trên nguyên lý hoạt động của máy khâu. Nó sẽ cắt bỏ đi lớp niêm mạc bị sa trên đường lược, đồng thời, khâu niêm mạc kéo lên, tạo hình lại hậu môn phía ngoài.

Nhược điểm:

– Cần phải tiến hành gây mê.

– Phải thực hiện cầm máu sau phẫu thuật.

– Có thể gây ra biến chứng táo bón, bí tiểu, hẹp hậu môn.

– Nguy cơ tái phát bệnh rất cao.

– Không có tác dụng điều trị cho những trường hợp trĩ nội và trĩ hỗn hợp.

[Shortcode tư vấn mới]
  • Phẫu thuật cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT II

Đây là phương pháp dựa trên nguyên lý hoạt động là sử dụng sóng cao tần với mục đích sản sinh nhiệt. Sau đó bác sĩ sẽ điều chỉnh nguồn nhiệt này và dùng chúng tác động lên thành mạch trĩ để, sóng cao tần sẽ từ từ làm đông máu tại búi trĩ để cố định vị trí búi trĩ cần cắt và rồi dao tĩnh điện sẽ được sử dụng để cắt bỏ búi trĩ sa trễ ra bên ngoài hậu môn.

HCPT II là phương pháp xâm lấn tối thiểu với độ chính xác và an toàn cao, đồng thời chỉ tác động vết thương nhỏ nên ít đau đớn cũng như tỷ lệ xảy ra biến chứng sau phẫu thuật là rất thấp. Thời gian cắt trĩ bằng HCPT ngắn, chỉ kéo dài trung bình từ 15 – 20 phút/ca phẫu thuật.

[Liệu trình cắt trĩ bằng HCPT II là bao nhiêu?] 

Hiện có rất ít địa chỉ y tế thực hiện cắt trĩ bằng HCPT II do yêu cầu lớn về trang thiết bị cũng như đòi hỏi tay nghề bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Nổi bật trong đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng tiên phong ứng dụng kỹ thuật điều trị này và đã giúp cho rất nhiều người thoát khỏi tình cảnh khổ sợ bởi bệnh trĩ.

[wiget tư vấn]

Mức độ mắc bệnh trĩ nội ảnh hưởng một phần đến chi phí điều trị bệnh

Nếu bệnh tình ở mức độ nhẹ thì chi phí khám và điều trị bệnh trĩ sẽ thấp hơn. Điều này đồng nghĩa với việc, chi phí phải trả cao cho việc phẫu thuật cắt búi trĩ hơn nếu người bệnh mắc bệnh trĩ ở giai đoạn nặng hoặc nghiêm trọng.

[Shortcode tư vấn mới]

Chất lượng cơ sở y tế thực hiện chữa bệnh trĩ nội quyết định chi phí thế nào?

Nhiều đơn vị khám, điều trị bệnh trĩ có mức giá thấp song vẫn không được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bởi chất lượng dịch vụ không được tốt cũng như việc tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi tới lượt điều trị. Do vậy, những đơn vị y tế có dịch vụ chất lượng tốt cùng với mức chi phí điều trị phù hợp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bệnh.

Một số cơ sở y tế ấn định mức giá khám bệnh trĩ khá rẻ so với thị trường nhằm tăng nhu cầu cạnh tranh nhưng vẫn đang sử dụng hệ thống máy móc cũ, thiết bị y tế không đầy đủ. Điều này khiến cho việc chẩn đoán bệnh thiếu sự chính xác và không an toàn đối với sức khỏe bệnh nhân, thậm chí có thể để lại một số biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

Cơ sở y tế mà bạn lựa chọn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao thì chắc hẳn mức giá điều trị sẽ cao hơn so với việc lựa chọn những bác sĩ ít kinh nghiệm và khả năng thành công thấp.

[wiget tư vấn]

Ưu đãi khám chữa bệnh trĩ siêu hot năm 2022

Miễn phí khám 300.000Đ với bác sĩ chuyên môn giỏi (chi phí này ở bệnh viện công là 400k – 550k 1 lần khám). Đăng ký Nội soi bệnh trĩ không dây chỉ 100K giúp phát hiện chính xác tình trạng bệnh.

Ưu đãi cắt trĩ tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bao gồm:

  • Giảm 50% phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

[Đăng kỹ nhận ưu đãi ngay hôm nay!] 

Quyền lợi đi kèm khi đăng ký ưu đãi cắt trĩ trọn gói

  • Được lựa chọn bác sĩ thực hiện cắt trĩ theo mong muốn.
  • Được bác sĩ tư vấn miễn phí; thăm khám cụ thể và theo dõi hỗ trợ trong cả quá trình. 
  • Được thăm khám, kiểm tra bởi hệ thống thiết bị hiện đại công nghệ để đảm bảo cơ địa có đảm bảo để thực hiện cắt trĩ hay không.
  • Thực hiện cắt trĩ với công nghệ hiện đại, tỷ lệ thành công cao, hạn chế biến chứng đồng thời bảo vệ thẩm mỹ và chức năng sinh lý về sau.
  • Đặt hẹn nhanh chóng, chủ động theo thời gian, thăm khám ngoài giờ để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
[wiget tư vấn]

Cắt trĩ với chi phí hợp lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, 193c1 – Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa Trĩ trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được cấp phép trong lĩnh vực thăm khám hậu môn – trực tràng, thực hiện cắt trĩ bằng công nghệ hiện đại uy tín của thành phố Hà Nội.

Sở dĩ Phòng khám nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của đông đảo bệnh nhân bởi

Đội ngũ bác sĩ sở hữu bàn tay vàng

Đến với Phòng khám, nam giới sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn. Tiêu biểu:

  • PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm: Với 40 năm kinh nghiệm phụng sự cho nền y học nước nhà. Bác Nhâm từng giữ chức Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa – bệnh viện Việt Đức, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại Trực tràng Mỹ (ASCRS) và Hội Phẫu thuật tiêu hóa Pháp.

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Nhâm] 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng: Bác sĩ CKII cao cấp, Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa bệnh viện Xanh pôn Hà Nội,… Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Tùng nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của bệnh nhân, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Tùng] 

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp, Nguyên Bác sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Rất nhiều bệnh nhân từng thăm khám với bác sĩ Thế đều nhận xét bác sĩ có tấm lòng yêu thương bệnh nhân, săn sóc, nhiệt tình, cởi mở, coi bệnh nhân như chính bản thân mình. 

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Thế] 

Trang thiết bị phòng khám được đầu tư tân tiến, hiện đại

Phòng khám bệnh trĩ hỗn hợp được trang bị máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Môi trường khám chữa bệnh khang trang, hệ thống buồng bệnh, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng. Mọi cơ sở vật chất đều được trang bị tốt nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị.

Quá trình nội soi hậu môn diễn ra 1 cách đơn giản, nhanh chóng và nhẹ nhàng với thiết bị nội soi không dây. Hoàn toàn không gây khó chịu cho người bệnh trong quá trình nội soi như các phương pháp cũ phải dùng một ống dây dài luồn vào phần hậu môn trực tràng.

[Shortcode tư vấn mới]

Kỹ thuật HCPT II không phải ở đâu cũng có  không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Chỉ có các cơ sở y tế lớn có đầu tư quy mô về cơ sở vật chất và cả con người mới có thể đem lại hiệu quả tối ưu nhất

Bên cạnh kỹ thuật cắt trĩ bằng HCPT II tấn tiến, bệnh nhân sau cắt trĩ tại phòng khám sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn để tăng hiệu quả điều trịgiảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn. Hiện tại, chỉ có Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa hậu môn duy nhất có thiết bị này để người dùng sử dụng sau khi điều trị bệnh trĩ.

[Chi phí xông nhiệt tiêu viêm hậu môn là bao nhiêu?] 

Dịch vụ y tế chất lượng cao, bảo mật, an toàn

Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và cắt trĩ trước để giúp người bệnh không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng 0243.3131.999 hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống [Đặt lịch hẹn khám Online] giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bạn chủ động thu xếp thời gian và khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Mô hình khám bệnh “1 bệnh nhân- 1 bác sĩ – 1 y tá” nên người bệnh được chăm sóc tận tình, cẩn thận trong suốt quá trình khám, điều trị và chăm sóc hậu phẫu.

Trên đây là những thông tin về chi phí cắt trĩ cập nhật mới nhất năm 2022. Cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243.3131.999 hoặc ấn [Tư vấn online] để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Với mong muốn giúp người bệnh tiếp cận được công nghệ điều trị bệnh trĩ cải tiến, với dàn thiết bị nhập khẩu thế hệ mới HCPT-III hiệu quả, vượt trội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày . (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - để nhận thông tin chi tiết.

Hiệu quả điệu trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh bác sĩ là điều rất cần thiết, giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị

Bài test online
Bạn có đang mắc bệnh trĩ? Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • 1. Màu sắc của máu khi đại tiện?
  • 2. Mức độ đau do trĩ?
  • 3. Hậu môn có cục thịt không?
  • 4. Biểu hiện khác
Chú ý: Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS) Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Tư vấn online" hoặc click "Nhận đáp án" để biết kết quả
Chú ý: Cơ sở có hỗ trợ tư vấn chi phí và chẩn đoán bệnh online. Nếu cần hỗ trợ người bệnh có thể chat trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được gọi lại miễn phí. Hotline: 0385.888.193 - 0243.6877.999
Bác sĩ đang yêu cầu khám online với bạn!